Tiếng Việt | English

14/05/2018 - 10:44

Thông tin về tình hình sức khỏe 3 hiệp sĩ bị đâm trọng thương ở TP HCM

Đến sáng nay (14/5), 3 nạn nhân bị đâm trọng thương trong vụ truy đuổi băng nhóm trộm xe máy trên đường Cách mạng tháng 8, TP.HCM đã qua cơ nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc này, xác định còn có 3 nạn nhân bị tử vong trong đó có 2 người là thành viên của hiệp sĩ đường phố quận Tân Bình và 1 người đi đường (chưa xác định danh tính). Hai hiệp sỹ bị tử vong có tên Nguyễn Hoàng Nam (sinh năm 1989, ngụ tại TPHCM) và Nguyễn Văn Thôi (sinh năm 1976, quê Bình Định). Nhóm hiệp sĩ do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm và hiện ông Hoàng nằm trong số 3 nạn nhân đang được cấp cứu.

Hiệp sỹ bị đâm trọng thương qua cơ nguy kịch

Theo thông tin từ một số thành viên của nhóm hiệp sỹ Thành phố Hồ Chí Minh, nhóm đang cùng với gia đình đang hoàn tất thủ tục để đưa thi thể các hiệp sỹ bị tử vong về nhà để tổ chức an táng, trong đó thi thể hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi sẽ được đưa về an táng tại quê hương Bình Định.

Vụ việc được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng, để chung tay chia sẻ nỗi đau này, được biết sáng nay một số mạnh thường quân, nhà hảo tâm đang cố gắng kết nối với gia đình các nạn nhân để có sự hỗ trợ phù hợp giúp gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn và mất mát.

Hiện trường các hiệp sĩ bị đâm trên đường Cách Mạng Tháng Tám

Trước đó, lúc 20h30 tối 13/5 nhóm hiệp sĩ đường phố phục kích một nhóm 4 đối tượng trộm xe SH tại một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3. Nhóm trộm biết bị bắt quả tang đã tháo chạy thoát thân trên nhiều xe gắn máy. Bị cùng lúc 8 hiệp sĩ truy đuổi, hết đường tẩu thoát nhóm trộm này manh động chống trả, khiến 2 hiệp sĩ Thôi và Nam bị thương tích nặng với nhiều vết đâm và tử vong sau đó.

Vụ việc còn khiến nhiều người khác bị thương ở nhiều mức độ khác nhau. Ngay sau đó nhóm trộm nhanh chân trốn thoát. Các nạn nhân bị đâm được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên không qua khỏi. Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an Thành phố Hồ Chí Minh cùng Công an Quận 3 đang khẩn trương vào cuộc để điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây án./.

Vinh Quang/ VOV.VN

Chia sẻ bài viết