Tiếng Việt | English

24/12/2017 - 06:45

Thư chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2017 của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An

Kính gửi:

- Quý vị Linh mục đại diện Công giáo tỉnh Long An;

- Quý vị Linh mục các Giáo xứ, Giáo họ;

- Quý vị thành viên Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Long An cùng đồng bào Công giáo thân mến!

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2017, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An xin gửi đến quý Linh mục, tu sĩ, đồng bào Công giáo trong tỉnh những tình cảm chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Năm nay, đồng bào tín đồ Kitô giáo đón mừng Lễ Giáng sinh trong niềm vui tươi, phấn khởi với những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước, uy tín và vị thế của Việt Nam được nâng cao qua việc tổ chức thành công Hội nghị Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Trong năm 2017, tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 9,53% và tiếp tục duy trì phát triển ổn định; an sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững; tổ chức thành công lễ kỷ niệm 50 năm (17/9/1967 - 17/9/2017) ngày Trung ương phong tặng 8 chữ vàng “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc” và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất của Chủ tịch nước. Đạt những thành quả quan trọng đó, là công sức của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, trong đó, có sự đóng góp của đồng bào tôn giáo nói chung và Công giáo nói riêng.

Giáng sinh về cũng là lúc đất nước chuẩn bị bước sang năm mới Mậu Tuất 2018; tôi tin tưởng rằng, với trách nhiệm và vai trò của mình, các vị Linh mục, tu sĩ, đồng bào Công giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, theo đường hướng “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”, “Người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”, tích cực đóng góp tình cảm, trí tuệ, nhân lực và vật lực cho công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển tỉnh Long An ngày càng văn minh, hiện đại.

Chúc quý Linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo tỉnh nhà đón mừng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc trong hồng ân Thiên Chúa và ngôi nhà chung đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thân ái!

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Cần

Chia sẻ bài viết