Tiếng Việt | English

10/01/2018 - 20:15

Thủ lĩnh Modern Talking - Thomas Anders bất ngờ trở lại Hà Nội

Sau hai đêm nhạc với gần 10.000 khán giả gần như “nổ tung” năm 2016, thủ lĩnh ban nhạc Modern Talking - Thomas Anders sẽ bất ngờ trở lại Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 07/03/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.

Thomas Anders biểu diễn trong lần đến Việt Nam năm 2016. (Ảnh: BTC)

Năm 2016 ghi dấu một mốc son đáng nhớ của chuỗi chương trình Legend Concert khi đêm nhạc Modern Talking cháy vé chỉ sau 3 tuần phát hành.

Một “vũ trường khồng lồ” với những gương mặt U40 được “hồi xuân” đã say sưa “quẩy” hết mình trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Họ dường như quên cả tuổi tác, vị trí xã hội, cùng đứng lên lắc lư và nhún nhảy theo những bản nhạc của một thời tuổi trẻ nồng nhiệt.

Những ca khúc sôi động đầy quen thuộc như “You’re my heart, You’re my soul;” “Brother louie;” “Cheri cheri lady;” “No face no name no number”… sôi động chứa đựng cả tuổi thanh xuân nồng nhiệt, khiến cả khán phòng như đều hòa chung vào một dòng cảm xúc, cảm xúc của những hoài niệm tuổi trẻ.

Người hâm mộ tặng một bức tranh vẽ chân dung Thomas Anders khi nam ca sỹ sang Việt Nam biểu diễn năm 2016 (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Trong giai đoạn đầu thập niên 80, chàng trai trẻ tóc vàng Dieter Bohlen vốn là thành viên của nhóm nhạc Sunday nhưng muốn thử sức sáng tác và sản xuất nhạc nên anh luôn nung nấu ý định thành lập một nhóm nhạc hai người. Năm 1984, cơ duyên giúp cho Dieter Bohlen gặp được Bernd Weidung – chàng trai 21 tuổi sở hữu đôi mắt nâu sâu thẳm, mái tóc nâu dài lãng tử với giọng hát tuyệt vời.

Đó là câu chuyện mà ai cũng biết về sự ra đời của ban nhạc Modern Talking, với hai chàng trai lãng tử nước Đức Dieter và Bernd (sau đổi tên thành Thomas Anders) và âm nhạc của họ đã làm khuynh đảo cả thế giới, trở thành một “tượng đài” của âm nhạc thập niên 80.

Đến nay, nam ca sỹ chính, chàng lãng tử tóc nâu - Thomas Anders cùng với ban nhạc của mình vẫn mang những ca khúc quen thuộc của Modern Talking đi cống hiến cho người hâm mộ trong các tour diễn vòng quanh thế giới.

Thomas chia sẻ ông bị mê hoặc bởi khán giả Việt Nam quá tuyệt vời. Đứng trên sân khấu thủ đô Hà Nội năm ấy, anh đã hứa sẽ quay trở lại đất nước xinh đẹp này một ngày không xa.

Mang tên “Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018” lần trở lại của Thomas Anders được xem là sự kiện âm nhạc mở màn mùa lễ hội âm nhạc 2018, đúng vào dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 08/03 như một món quà tặng với tất cả những tình cảm nồng nhiệt nhất từ ban nhạc.

Với một format hoàn toàn mới so với năm 2016, "Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018" với một đêm duy nhất, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả Việt Nam nhiều bất ngờ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích