Tiếng Việt | English

18/03/2018 - 21:01

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất sắc cản phá, FLC Thanh Hóa thắng sát nút

Ngày 18/3, trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa đã có trận cầu trên chân trước đối thủ Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0, tại vòng 2 V.League 2018.

Trận đấu được nhận định là tâm điểm của vòng 2 V.League 2018 bởi hai đội bóng đều được đầu tư mạnh khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao nhằm nâng cao chất lượng đội hình. Nhưng trong trận đầu ra quân, 2 đội thi đấu chưa thực sự thành công và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. 

Ngay sau tiếng còi của trọng tài, FLC Thanh Hóa đã tràn lên tấn công chiếm lĩnh thế trận và liên tục khiến khung thành của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh chao đảo. Tuy nhiên, các chân sút của FLC Thanh Hóa không thành công. 

Sau khoảng 15 phút bị lấn át, các cầu thủ Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh dần lấy lại thế trận. Hai đội đã tạo được một số tình huống nguy hiểm về khung thành của nhau. 

Phút thứ 23 của trận đấu, các cầu thủ của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã có pha gây nguy hiểm đối với FLC Thanh Hóa khi Phi Sơn có pha lật bóng rất tốt từ tình huống cố định để Gustavo bật cao đánh đầu trong tư thế trống trải, đáng tiếc bóng đi sạt xà ngang khiến các cổ động viên của FLC Thanh Hóa có phen thót tim. 

Phút 39 của trận đấu, FLC Thanh Hóa cũng có pha đáp trả khi Văn Thắng chuyền bóng rất tốt để Omar từ tuyến 2 băng lên dứt điểm, nhưng bóng đi vọt xà ngang. 

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Mihail của FLC Thanh Hóa có sự điều chỉnh nhân sự khi tung tiền đạo Đình Tùng vào thay Văn Thắng và sự thay đổi này đã phát huy hiệu quả. 

Phút thứ 70 của trận đấu, nhận đường chuyền của đồng đội, Đình Tùng băng lên rất nhanh vượt qua một hậu vệ của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh rồi ra chân, bóng vừa đủ vượt qua tầm với của thủ thành Thanh Diệp, mở tỷ số trận đấu 1-0 cho FLC Thanh Hóa. 

Sau bàn thắng này, 2 đội đẩy nhanh tốc độ trận đấu và liên tục tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt về phía khung thành đối phương. Phút thứ 77, từ khoảng cách 20m và không có người kèm, Gustavo của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh tung ra cú sút cực mạnh nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam và của FLC Thanh Hóa đã xuất sắc cản phá. 

Phút 85 của trận đấu, FLC Thanh Hóa có pha đáp trả khi Đình Tùng ở tung ra cú sút má ngoài chân phải, nhưng đáng tiếc cầu thủ này dứt điểm trật cột dọc. 

1-0 nghiêng về đội chủ nhà FLC Thanh Hóa cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Cũng trong chiều 18/3, trên sân vận động Vinh (Nghệ An), đội Sông Lam Nghệ An đã thua đội Sana Khánh Hòa với tỷ số 0-1; Sài Gòn thua Than Quảng Ninh 1-2 trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2018./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết