Tiếng Việt | English

09/02/2018 - 14:01

Thủ môn Bùi Tiến Dũng “xuất trận” tại AFC Cup 2018

HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa Mihail Marian Cucchiaroni cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trong trận đấu của FLC Thanh Hóa với CLB Cebu (Philippines) trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2018 diễn ra lúc 16g30 chiều mai (10/02) tại SVĐ Mỹ Đình.

HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa Mihail Marian Cucchiaroni tại cuộc họp báo trước trận - Ảnh: Nam Khánh

Trả lời báo chí trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra sáng 09/02 ở Hà Nội, HLV Mihail Marian Cucchiaroni cho biết ông đã đưa ra quyết định khó khăn khi để cho hai cầu thủ của FLC Thanh Hóa vừa thi đấu trong màu áo U-23 VN ra sân trong trận đấu với đại diện Philippines.

Ông chia sẻ: “Thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện nay đang là hình tượng hiện đại của bóng đá VN sau VCK U-23 châu Á. Cả Tiến Dũng và Lê Văn Đại đang có phong độ cao sau giải đấu và vừa trở về CLB để tập luyện, họ cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ và truyền thông. Tôi cho rằng khi họ đang đạt phong độ cao và nhận được sự kỳ vọng thì nên trao cơ hội để họ thể hiện mình”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tại VCK U-23 châu Á 2018 - Ảnh: N.K

Tại AFC Cup 2018, FLC Thanh Hóa nằm ở bảng G cùng các CLB: Bali United FC, Global Cebu FC, Yangon United FC.

Vì Sân vận động Thanh Hóa không đáp ứng được yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) nên CLB này đã thuê Sân vận động Mỹ Đình làm sân nhà.

Trận đấu với Cebu ngày 10/02 là trận đấu đầu tiên của FLC Thanh Hóa tại AFC Cup 2018.

CLB FLC Thanh Hóa cho biết sẽ phát vé miễn phí cho tất cả các CĐV đến theo dõi các trận đấu của FLC Thanh Hóa tại AFC Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình./.

K.Xuân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết