Tiếng Việt | English

17/05/2018 - 11:33

Thủ Thừa, Châu Thành trao Huy hiệu cao tuổi Đảng dịp 19/5

Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), Huyện ủy Thủ Thừa và Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức trao Huy hiệu cao tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện.

* Huyện ủy Thủ Thừa trao Huy hiệu 45 và 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên Nguyễn Văn Bạc (Đảng bộ xã Mỹ Lạc) và Huỳnh Thị Thanh Châu (Đảng bộ xã Long Thuận).

Trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Bạc.

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Thị Thanh Châu.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Phạm Văn Sự, Chủ tịch UBND huyện - Phạm Thành Long cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy và Đảng ủy 2 xã có đảng viên được trao tặng huy hiệu.

* Đợt này, huyện Châu Thành có 17 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 1 đảng viên 55 tuổi Đảng, 6 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên 30 tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa cho đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Đỗ Văn Hải, phát biểu ghi nhận sự đóng góp cho cách mạng của các đảng viên trong thời gian qua, mong các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, kiên định lập trường, giữ gìn phẩm chất, chuẩn mực đạo đức, sống gắn bó với nhân dân. Đặc biệt tham gia đóng góp ý kiến, kinh nghiệm trong xây dựng và chỉnh đốn Đảng, phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng xúc động bày tỏ niềm tự hào đi theo Đảng, nỗ lực hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Đồng thời hứa sẽ không ngừng học tập và giữ gìn tốt phẩm chất đạo đức của người cách mạng, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên để xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước đã trao tặng./.

Huỳnh Du - Minh Trực

Chia sẻ bài viết