Tiếng Việt | English

02/12/2019 - 14:44

Thủ tướng chúc mừng ĐT U22 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng cho biết, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Phát biểu tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam tại SEA Games 30 về những kết quả tích cực đạt được.

Thủ tướng chúc mừng kết quả của đội bóng đá nam và nữ tại SEA Games 30
Kết quả thi đấu tại SEA Games 30 của Đội bóng đá nữ Việt Nam rất khích lệ và trận cuối của vòng bảng đã có chiến thắng 6-0 trước đội nữ Indonesia 6-0, trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết. Tối qua, ĐT U22 Việt Nam cũng đã thắng ĐT U22 Indonesia 2-1, rộng cửa vào bán kết và là ứng cử viên của tấm huy chương Vàng SEA Games 30 lần này.

Chia sẻ khó khăn với đội tuyển nữ, có điều kiện tập luyện, thi đấu chưa được tốt, “bữa ăn còn đạm bạc”, Thủ tướng cho biết, Thường trực Chính phủ, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Thủ tướng cũng biểu dương thành tích bất bại của đội tuyển bóng đá nam đạt được, đặc biệt là trận đấu tối qua trước Indonesia, một trận đấu tuyệt vời với thế áp đảo.

Thủ tướng cho biết, Thủ tướng và các thành viên Chính phủ hoan nghênh, biểu dương, động viên toàn thể đội bóng đá nữ và nam và tin tưởng các đội tuyển sẽ tiếp thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo./.

Vũ Dũng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết