Tiếng Việt | English

17/01/2018 - 19:54

Thủ tướng dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2018 của VPCP

Chiều nay (17/01), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Văn phòng Chính phủ (VPCP).

Thủ tướng dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2018 của VPCP. Ảnh:VGP/Quang Hiếu

Thủ tướng dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2018 của VPCP. Ảnh:VGP/Quang Hiếu

Cùng dự có Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; lãnh đạo các văn phòng Trung ương, bộ, ngành, địa phương.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho biết, năm 2017, tình hình kinh tế-xã hội có chuyển biết rõ rệt, đạt và vượt 13/13 chỉ tiêu. Trong thành tựu chung của đất nước có sự đóng góp tích cực của VPCP với vai trò là cơ quan tham mưu, tổng hợp, điều phối, kiểm soát thủ tục hành chính, bảo đảm thông tin, hậu cần kỹ thuật cho hoạt động của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho biết, sáng nay, Hội nghị đã thảo luận, góp ý với tinh thần nhìn thẳng sự thật, nói rõ sự thật. Các ý kiến phát biểu đã đánh giá, làm rõ thêm về kết quả đạt được, nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018.

Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Chiều nay, Hội nghị tiếp tục thảo luận, tham gia ý kiến trên tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm và xây dựng hướng tới chủ đề năm 2018 của VPCP là “Kỷ cương - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiện đại”.

“Đặc biệt, VPCP rất mong muốn được lắng nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí lãnh đạo, các bộ, ngành, cơ quan, địa phương trước khi kính mời Thủ tướng phát biểu chỉ đạo Hội nghị để giúp VPCP có cái nhìn toàn diện hơn về những mặt được, chưa được để tiếp tục phát huy, phấn đấu trong năm 2018”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP nói./.

Theo chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết