Tiếng Việt | English

11/08/2017 - 22:59

Vòng loại bảng D, giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên – cúp Clear Men 2017:

Thua trận thứ 2, chủ nhà Long An xem như bị loại

Chiều ngày 11/8, loạt trận thứ 2 vòng loại bảng D, giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên – cúp Clear Men 2017 diễn ra trên sân Long An với 2 trận đấu: Cần Thơ gặp An Giang và Long An gặp Tiền Giang.


Hà Vũ Em (áo đỏ - Long An) cùng đồng đội nôn nóng và bất lực trước lối chơi phản công hợp lý của Tiền Giang. Ảnh: Anh Tuấn

Sau khi thua trận đầu tiên trước Đồng Tháp 1-3 cùng với 2 chiếc thẻ đỏ, Long An quyết tâm lấy lại niềm tin nơi khán giả nhà bằng 3 điểm trước Tiền Giang, qua đó hướng đến một trong 2 chiếc vé của bảng D vào vòng chung kết.

Nhưng chính sự nôn nóng khiến Long An phải ôm hận, khi ngay ở phút thứ 18, hàng phòng ngự Long An mắc sai lầm, để tiền đạo Khánh Hòa của Tiền Giang cướp bóng rồi dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số 1-0 cho Tiền Giang. Cuối hiệp 1, trung vệ Trung Hiến nhận thẻ đỏ khiến Long An chỉ còn thi đấu với 10 người trong hơn 45 phút còn lại.

Hiệp 2, dù Long An liên tục cầm bóng tổ chức tấn công, nhưng rất nhiều cơ hội đã bị bỏ qua một cách đáng tiếc, thậm chí trên chấm 11m ở phút bù giờ, Hà Vũ Em cũng không thắng nổi thủ thành Duy Trường của Tiền Giang.

Trước đó, ở phút 85 Nhựt Trường khuất phục cả hàng hậu vệ lẫn thủ môn của Long An ghi bàn thắng thứ 2 cho Tiền Giang.

Thua trận thứ 2, chủ nhà Long An xem như bít đường vào vòng chung kết, bởi Tiền Giang đã có 6 điểm và gần như chắc một vé, trong khi chiếc vé còn lại khó rời khỏi tay đội mạnh nhất bảng D là Đồng Tháp.


An Giang (áo trắng) có được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của mình. Ảnh: Anh Tuấn

Trước đó, Cần Thơ cũng xem như cùng số phận với Long An khi có trận thua thứ 2 và lần này là trước An Giang với tỷ số 1-2.

Loạt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/8/2017 với hai trận đấu Cần Thơ gặp Đồng Tháp, Tiền Giang gặp An Giang.

Ở loạt trận đầu tiên, sân Long An gặp sự cố khi hệ thống chiếu sáng ở trụ đèn phía khán đài A2 bị chập điện, khiến hiệp 2 trận đấu giữa Long An và Đồng Tháp diễn ra trong tình trạng thiếu sáng. Để có đủ thời gian khắc phục sự cố này, Ban Tổ chức quyết định dời loạt trận thứ 2 của bảng D sang ngày 11/8/2017 thay vì ngày 10/8/2017 như dự kiến./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết