Tiếng Việt | English

02/09/2019 - 08:22

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia:

Thua trên sân khách, Long An lỡ cơ hội vào top 3

Thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Đăk Lăk, đội bóng Long An bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3.

Chiều ngày 01/9, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia tiếp tục diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Đăk Lăk và đội bóng Long An trong khuôn khổ vòng 20.

Đội chủ nhà Đăk Lăk là những người nhập cuộc tốt hơn

Hành quân đến Đăk Lăk, đội bóng Long An đặt quyết tâm rất lớn tìm kiếm một trận thắng khi các đối thủ trực tiếp như Bình Phước và An Giang đều thất bại tại vòng đấu này và đội bóng Long An cũng đang có phong độ thi đấu rất tốt thời gian gần đây.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Đăk Lăk nhập cuộc tốt với nhiều tình huống tấn công dồn dập lên phần sân đội khách, buộc đội bóng Long An phải chơi phòng ngự chiều sâu.

Các cầu thủ Long An phòng ngự chiều sân trên phần sân nhà

Tuy ép sân nhiều nhưng trong suốt hơn 20 phút đầu của hiệp 1, đội chủ nhà Đăk Lăk cũng không có tình huống nguy hiểm nào về phía cầu môn đội bóng Long An. 

Phút 25, tiền đạo đội Đăk Lăk có pha đối mặt với thủ thành Đông Vịnh, tuy nhiên thủ môn đội khách xuất sắc trong pha bóng này và đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp một.

Đội trưởng Tài Lộc được vào sân đầu hiệp 2 nhằm cải thiện khả năng tấn công

Sang hiệp 2, Ban huấn luyện đội bóng Long An đưa bộ đôi Nguyễn Tài Lộc và Huỳnh Tấn Tài vào sân nhằm gia tăng khả năng tấn công.

Nhưng cũng giống như hiệp 1, các cầu thủ Đăk Lăk vẫn là những người nắm giữ thế trận. Phút 60, một lần nữa tiền đạo đội chủ nhà có bóng đối diện khung thành đội bóng Long An nhưng người chiến thắng trong tình huống này vẫn là thủ thành Đông Vịnh.

Những nỗ lực của các cầu thủ Long An không giúp đội bóng có được bàn thắng san bằng cách biệt

Phút 62, hậu vệ đội bóng Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài chính cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11 mét.

Thủ môn Đông Vịnh cản phá thành công quả phạt đền, tuy nhiên, các cầu thủ Đăk Lăk đã kịp băng vào đá bồi để ghi bàn thắng mở tỷ số. 

Những phút còn lại, dù các cầu thủ Long An rất cố gắng nhưng có bàn thắng quân bình tỷ số và chấp nhận thất bại 0-1 trên sân khách.

Thất bại trước đội chủ nhà Đăk Lăk, đội bóng Long An đứt mạch trận bất bại và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết