Tiếng Việt | English

18/06/2019 - 05:31

Thua trước đội đầu bảng, Long An mất cơ hội vào chung kết Giải bóng đá U17 Quốc gia

Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ U17 Long An vẫn không thể giành điểm số trước đội đầu bảng U17 An Giang và mất cơ hội sở hữu tấm vé vào vòng chung kết.

Các cầu thủ U17 Long An vuột mất cơ hội sở hữu tấm vé vào vòng chung kết sau khi thua U17 An Giang

Chiều 17/6, đội bóng U17 Long An bước vào trận thi đấu lượt về với đội bóng U17 An Giang trong khuôn khổ vòng loại bảng E, Giải bóng đá U17 Quốc gia.

Thi đấu với đội bóng đầu bảng U17 An Giang, lại gặp nhiều bất lợi về quân số khi có tới 4 vị trí trụ cột không thể thi đấu vì thẻ phạt, các học trò Huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng gặp rất nhiều khó khăn.

Những phút đầu trận đấu, U17 An Giang là những người làm chủ thế trận. Ngay phút thi đấu đầu tiên, U17 An Giang đã mở tỷ số trận đấu với bàn thắng của cầu thủ mang áo số 10 – Hồ Hoàng Nhân.

U17 An Giang luôn thi đấu rất hay và sở hữu tấm vé vào vòng chung kết

Liên tiếp tại các phút thứ 8 và thứ 9, nếu tiền đạo Hồ Quang Vinh bên phía U17 An Giang chăm chút hơn trong những pha dứt điểm thì chắc chắn tỷ số đã được nâng lên cho U17 An Giang.

Trong khoảng 20 phút đầu, U17 Long An chủ yếu tập trung phòng ngự và hầu như không có một tình huống tấn công nào về phía U17 An Giang. Đang trong thế bế tắc, bất ngờ U17 Long An có được bàn thắng gỡ hòa khá may mắn.

Phút 21, trong tình huống tấn công đầu tiên, cầu thủ mang áo số 8 – Hồ Công Hậu tạt bóng vào trung lộ khiến trung vệ Vũ Thế Duy bên phía U17 An Giang lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà, đưa tỷ số về vạch xuất phát.

Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Kim Hùng chỉ đạo và động viên các cầu thủ trong giờ nghỉ

Sau bàn thắng có phần may mắn, các cầu thủ U17 Long An thi đấu tự tin, mạch lạc hơn. Và Huấn luyện viên trưởng – Nguyễn Kim Hùng cũng liên tục ra đường biên chỉ đạo, động viên các cầu thủ thi đấu.

Những phút cuối hiệp 1, U17 Long An có 2 có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

U17 Long An bỏ lỡ cơ hội ở cuối hiệp 1

Bước sang hiệp 2, đội bóng U17 Long An như lột xác hoàn toàn, không còn là những pha bóng tấn công 1 chiều từ phía U17 An Giang, mà thay vào đó là sự vùng lên mạnh mẽ của các học trò Huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng.

Liên tiếp các phút 47, 58, 61, 64, Nguyễn Thành Phát và Lý Hữu Nhân có cơ hội gia tăng tỷ số. Tiếc rằng những pha dứt điểm của U17 Long An hoặc thiếu một chút chuẩn xác hoặc không chiến thắng được thủ môn U17 An Giang.

Tình huống đối mặt với thủ môn U17 An Giang

Kịch bản một lần nữa đến với U17 Long An trong lần tham dự giải này. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, U17 Long An phải trả giá ở phút 72. Người trừng phạt U17 Long An là tiền đạo Thái Văn Bảo sau tình huống sút chéo góc hiểm hóc để ấn định chiến thắng 2-1 cho U17 An Giang.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, U17 Đồng Tháp vượt qua U17 Cần Thơ với tỷ số 3-1. Như vậy, sau lượt đấu này, U17 An Giang vững vàng ngôi đầu bảng với 16 điểm, xếp thứ 2 là U17 Đồng Tháp với 14 điểm. Còn U17 Long An vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 với 4 điểm và không còn cơ hội để cạnh tranh tấm vé vào vòng chung kết./.

Tỷ số chung cuộc:

U17 Long An 1 - 2 U17 An Giang

Ghi bàn:

U17 An Giang: Hồ Hoàng Nhân (1’), Vũ Thế Duy (21’ – phản lưới), Thái Văn Bảo (72’)

Đội hình thi đấu:

U17 Long An: Hồ Hoàng Nhân, Huỳnh Hoàng Minh, Bùi Ngọc Hiệp, Chung Minh Quyền, Huỳnh Công Hậu (Nguyễn Quốc Trung), Trần Anh Khoa, Nguyễn Thành Phát, Võ Thanh Phong, Nguyễn Trí Hùng, Lý Hữu Nhân, Võ Tiến Dũng (Phạm Đăng Hoàng Minh) 

U17 An Giang: Nguyễn Hoàng Phúc, Nguyễn Hồ Quang Vinh, Bùi Sĩ Hào, Thái Văn Bảo, Huỳnh Trọng Tín, Đồng Nguyễn Quốc Đạt, Võ Chí Năng, Vũ Thế Duy, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trí Tân, Trương Minh Triết./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết