Tiếng Việt | English

12/05/2016 - 11:45

Thực hiện theo lời Bác từ những việc làm nhỏ

Anh Nguyễn Ngọc Tứ ở ấp Phước Thuận, xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An là một trong những tấm gương tiêu biểu về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Với vai trò là một dân quân cơ động, anh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, xung kích tham gia tốt các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Anh thường xuyên quyên góp ve chai, phế liệu, tập sách cũ gây quỹ cho hoạt động của chi đoàn, mua tập sách tặng học sinh nghèo.

Trong những vai trò và nhiệm vụ được giao anh luôn hoàn thành tốt các công tác và nhận được nhiều giấy khen của huyện, xã như hoàn thành tốt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Cần Giuộc, hoàn thành tốt trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2015,…

Không chỉ tham gia, hoàn thành tốt công tác xã hội, anh còn tích cực lao động, sản xuất. Hiện, anh đang canh tác trên 1,6ha đất trồng luân canh hành, cải với khoảng thu nhập cao, ổn định.

Là đoàn viên, thanh niên, anh Nguyễn Ngọc Tứ có nhiều đóng góp trong xây dựng quê hương xã Phước Lâm, phát huy được tinh thần tình nguyện của thanh niên trong công cuộc đổi mới, xứng đáng là một điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.

Hoài Ngọc

Chia sẻ bài viết