Tiếng Việt | English

26/01/2020 - 09:40

Thực phẩm tốt cho tuyến giáp 

Tuyến giáp nằm ở phía trước cổ và điều chỉnh các chức năng cơ thể quan trọng như nhiệt độ, hô hấp, nhịp tim, trọng lượng cơ thể...

Sữa chua giàu vitamin D và probiotic, giúp đảm bảo sức khỏe cho tuyến giáp và giúp cân bằng vi khuẩn tốt trong ruột, thường bị xáo trộn do mất cân bằng tuyến giáp.

Sữa chua giàu vitamin D và probiotic, giúp đảm bảo sức khỏe cho tuyến giáp và giúp cân bằng vi khuẩn tốt trong ruột, thường bị xáo trộn do mất cân bằng tuyến giáp.

Cá hồi chứa axit béo omega-3, giúp tăng cường các thuộc tính chống viêm, giảm viêm tuyến giáp hiệu quả.

Cá hồi chứa axit béo omega-3, giúp tăng cường các thuộc tính chống viêm, giảm viêm tuyến giáp hiệu quả.

Dầu oliu chứa các chất chống oxy hóa, chống lại nhiều bệnh như ung thư và loãng xương. Đặc biệt, dầu oliu còn giúp ngăn ngừa ung thư tuyến giáp hiệu quả.

Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp giải phóng các tế bào mỡ khỏi cơ thể, giúp tăng cường chuyển hóa, ngăn ngừa ung thư tuyến giáp.

Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp giải phóng các tế bào mỡ khỏi cơ thể, giúp tăng cường chuyển hóa, ngăn ngừa ung thư tuyến giáp.

Lòng trắng trứng chứa ít calo, không chứa chất béo và có chứa protein có lợi cho quá trình chuyển hóa, là thực phẩm hữu hiệu có tác dụng cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa ung thư tuyến giáp.

Lòng trắng trứng chứa ít calo, không chứa chất béo và có chứa protein có lợi cho quá trình chuyển hóa, là thực phẩm hữu hiệu có tác dụng cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa ung thư tuyến giáp.

Thực phẩm giàu i-ốt: Thiếu i-ốt sẽ ảnh hưởng xấu đến tuyết giáp, gây ra ung thư hoặc bếu cổ. Để có đủ i-ốt trong chế độ ăn, bạn có thể ăn rong biển, và hải sản...

Bổ sung selen: Selen cũng là một chất giúp ngăn ngừa ung thư tuyến giáp hiệu quả. Để có lượng selen tốt, hãy bao gồm nấm, hạt hướng dương và sữa đậu nành trong chế độ ăn.

Bổ sung selen: Selen cũng là một chất giúp ngăn ngừa ung thư tuyến giáp hiệu quả. Để có lượng selen tốt, hãy bao gồm nấm, hạt hướng dương và sữa đậu nành trong chế độ ăn.

Kẽm giúp kích thích tuyến giáp lành mạnh. Bổ sung thêm đậu Hà Lan, hạt óc chó, ngũ cốc nguyên hạt, hạnh nhân trong chế độ ăn để hấp thụ đủ lượng kẽm cần thiết./.

Kẽm giúp kích thích tuyến giáp lành mạnh. Bổ sung thêm đậu Hà Lan, hạt óc chó, ngũ cốc nguyên hạt, hạnh nhân trong chế độ ăn để hấp thụ đủ lượng kẽm cần thiết./.

VOV.VN(Theo Brightside)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích