Tiếng Việt | English

02/07/2016 - 09:34

Thưởng thức phim Thái Lan và Colombia trên VTV6

Từ 1/7, VTV6 có điều chỉnh mới cho khung giờ phim nhằm đáp ứng sự đa dạng về nhu cầu xem phim nước ngoài của khán giả màn ảnh nhỏ.

Because of you (Vì anh yêu em - Thái Lan - 38 tập) cùng hai phim Colombia là The white line (Con đường trắng - 84 tập) và The dark window (Người góa phụ đen - 81 tập) sẽ là ba phim được VTV6 chọn giới thiệu đến khán giả.

Phát sóng từ ngày 1/7, Vì anh yêu em là câu chuyện tình giữa Beer và Khao. Hai người cùng có ước mơ mở một nhà hàng cho riêng mình. Sau đám cưới, họ mở một nhà hàng đặt tên là Khao và Beer. Nhưng rồi những xung đột trong cuộc sống chung khiến cho cuộc hôn nhân của Beer và Khao đứng trước bờ vực tan vỡ. Sau khi ly thân hai năm, Khao đã gặp Kai – chàng trai đem lòng thầm thương trộm nhớ Khao ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trong thời gian hẹn hò với Kai, Khao vẫn phải cùng với Beer quản lý nhà hàng. Khao làm nhiệm vụ của mình là kiểm soát thu chi, còn Beer chịu trách nhiệm về thức ăn và dịch vụ khách hàng. Điều này làm Kai cảm thấy khó chịu và lo lắng. Kai muốn Khao nghỉ việc ở nhà hàng và ly hôn với Beer…

Ngược lại với câu chuyện có xu hướng tình cảm gia đình của bộ phim Thái Lan Vì anh yêu em, hai phim Colombia đều mang không khí trinh thám, điều tra hình sự.

Bộ phim Con đường trắng thông qua bốn câu chuyện đáng kinh ngạc, đan xen với bốn nhân vật khác nhau can thiệp trong từng giai đoạn của tuyến đường phức tạp với nạn buôn bán ma túy. Bộ phim lột tả những thực tế của những hoàn cảnh có cuộc sống không lối thoát. Bốn góc nhìn, bốn giai đoạn, một con đường, sẽ đi đến đâu?

Còn phim Người góa phụ đen lại kể về quá khứ đầy thù hận của nhân vật Griselda Blanco. Có sắc đẹp thiên thần nhưng đó lại chính là kẻ thù lớn nhất của cô, 14 tuổi Griselda bị cộng sự của mẹ cưỡng bức. Sau khi trả thù, Griselda đã được nếm trải tình yêu lần đầu tiên, thế nhưng người tình đã phản bội cô. Cuộc sống của cô thay đổi và sự thù hận từ đó cứ bám đuổi cuộc đời "người góa phụ đen".

Các bộ phim nước ngoài hấp dẫn sẽ được phát sóng 21h hàng ngày trên VTV6. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem./.

Quân Huy/VOV.VN

 

Chia sẻ bài viết