Tiếng Việt | English

06/01/2016 - 06:21

Thương Tín "run run" gặp Diễm My tại buổi ra mắt sách

Buổi ra mắt sách “Hồi ký Thương Tín, một đời giông bão” tại Hà Nội ngày 5-1 để lại nhiều cảm xúc, khi Diễm My - người phụ nữ mà Thương Tín từng yêu cũng đến tham dự và chia sẻ nhiều câu chuyện.

 

Thương Tín - Diễm My tại Hà Nội ngày 5-1. Ảnh: V.V.Tuân.

Mở đầu buổi ra mắt Thương Tín không giấu được xúc động khi nói rằng: “Tôi run run khi có nhiều bạn bè đến dự buổi ra mắt sách, run khi gặp vợ chồng anh Việt Thanh và chị Lê Khanh. Đặc biệt tôi run vì hôm nay gặp lại Diễm My”.

Diễm My chia sẻ, chị rất vui vì hôm nay ra dự buổi ra mắt sách với Thương Tín, vì ngoài tình cảm nam nữ, Thương Tín với chị cũng là một người đồng nghiệp, người chỉ dạy cho chị rất nhiều.

“Những điều anh Tín nói trong cuốn sách, Diễm My rất trân trọng. Ngoài tình cảm ra, anh vẫn giữ cái nghĩa. Khi anh Tín chuẩn bị ra sách, cũng có nhiều người gọi điện cho Diễm My, nói anh Thương Tín sắp ra hồi ký, có nói đến những mối tình của anh ấy. Nhưng Diễm My nghĩ mình sống thế nào, thì anh Tín viết như vậy, chứ mình có làm điều gì mờ ám đâu mà sợ. Những gì anh Tín viết là hoàn toàn đúng với tính cách của Diễm My".

Diễm My cũng không giấu diếm: “Anh Tín có một tính rất dễ thương, đó là những người phụ nữ dù đẹp, hay không được đẹp lắm, mà thương anh, thì anh cũng đều chịu. Sự đào hoa của anh, thì không rõ mọi người nghĩ thế nào, chứ với Diễm My, nói thật là từ lúc chủ động tán tỉnh anh, cũng không rõ anh đóng vai gì.

Nhưng Diễm My quý anh vì tính tình, cách cư xử… của anh. Nên mình nghĩ rằng, người đàn ông này mà mình không chiếm được cảm tình từ trái tim của anh ấy thì rất nuối tiếc. Còn anh Tín thì ai xấu cũng được, đẹp cũng được, cứ miễn ai yêu là anh đáp trả thôi. Anh rất dễ thương ở điểm đó” - Diễm My nói.

Thương Tín và Diễm My thời có tình cảm với nhau. Ảnh tư liệu.

Thương Tín cũng xúc động bộc bạch rằng: “Sắc đẹp không hề lung lạc tình cảm của tôi, bởi sắc đẹp rồi sẽ có lúc không còn đẹp nữa. Thương Tín chỉ xúc động với những người phụ nữ có duyên. Diễm My không đẹp lắm, nhưng có cái duyên suốt đời”.

“Anh rất thật, rất lãng mạn, tình cảm, chân thành và có một chút giang hồ phiêu lãng, phong trần, vô cùng hào hiệp với bạn hữu. Ngần ấy thứ trong một con người thì làm sao tránh được giông bão bây giờ?” - NSND Lê Khanh chia sẻ về Thương Tín.

Chia sẻ với công chúng Hà Nội, Thương Tín cũng nói cuốn hồi ký ra đời là bởi anh mong muốn phơi bày cho công chúng thấy một kiếp người:

“Tất cả chúng ta, tôi nghĩ ai cũng muốn lớn lên rồi sẽ có được người mình yêu và có gia đình, lo cho tương lai của con cái. Không ai muốn một cuộc đời yêu đương với nhiều người, nhiều sóng gió. Nhưng số phận run rẩy, bắt mình phải chịu. Cuốn hồi ký này ra đời, cũng vì muốn phơi bày cho quý vị thấy một kiếp người, chứ không phải có nhiều người yêu là hạnh phúc, sung sướng gì đâu, khổ lắm!”.

Tác giả Đinh Thu Hiền, người chấp bút cuốn hồi ký cũng chia sẻ rằng, trong cuốn sách này, có nhiều câu chuyện, chi tiết trong cuộc đời Thương Tín, chị chưa thể đưa vào, bởi có nhiều chi tiết không những ảnh hưởng đến những người trong cuộc mà còn liên quan đến nhiều ân oán ở đời.

“Nếu Thương Tín không nói ra, thì tôi cũng “sống để dạ, chết mang theo”, Đinh Thu Hiền nói./.

V.V.Tuấn/Theo Tuổi trẻ online

Chia sẻ bài viết