Tiếng Việt | English

21/01/2020 - 17:48

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Báo Long An nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Ngày 21/01, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng cán bộ, viên chức và người lao động Báo Long An.

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Báo Long An nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được thông tin những kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An nỗ lực đạt được trong năm qua. Đồng thời, chúc mừng và ghi nhận những kết quả trong công tác thông tin, tuyên truyền của Báo Long An, góp phần tích cực vào thành công chung của tỉnh.

Năm 2020 là năm được xác định có ý nghĩa đặc biệt, diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh và đất nước, do đó, ông mong muốn cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như ngày càng có nhiều bài viết phản biện, sâu sát cơ sở, phản ánh kịp thời, trung thực đời sống của nhân dân.

Thay mặt Ban Biên tập, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An – Lê Hồng Phước cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh dành cho đơn vị. Báo Long An sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng đổi mới, nâng chất nội dung tuyên truyền, nâng cao năng lực chuyên môn, tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp,… để xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết