Tiếng Việt | English

10/09/2017 - 10:38

Thường vụ Quốc hội sẽ thảo luận về Luật Phòng chống tham nhũng sửa đổi

Đây là một trong những nội dung của phiên họp thứ 14 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, sẽ khai mạc vào sáng mai (11/9).

Cũng tại phiên họp này, theo dự kiến chương trình, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội còn cho ý kiến vào các dự án luật: Luật Đơn vị hành chính-kinh tế đặc biệt; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao; Luật Đo đạc và bản đồ; Luật An ninh mạng, Luật Cạnh tranh (sửa đổi); Luật Quản lý nợ công (sửa đổi); Luật Quy hoạch...

Uỷ ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến vào nhiều dự án luật quan trọng tại phiên họp thứ 14 (Ảnh: Quốc hội)

Ngoài ra, Uỷ ban thường vụ Quốc hội cũng cho ý kiến về kế hoạch kiểm toán năm 2018 của Kiểm toán nhà nước; dự thảo Nghị định quy định về quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước đối với một số hoạt động đối ngoại; Cho ý kiến về báo cáo của Chính phủ việc thực hiện mục tiêu quốc gia về bình đẳng giới.

Thường vụ Quốc hội cũng tiến hành giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật đối với cá nhân, tổ chức khai thác, nuôi trồng, chế biến hải sản trong phát triển kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh”.

Các báo cáo công tác của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; các báo cáo của Chính phủ về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, công tác thi hành án và công tác phòng, chống tham nhũng năm 2017 và việc chuẩn bị kỳ họp thứ 4 của Quốc hội khoá XIV cũng sẽ được xem xét tại phiên họp lần này./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết