Tiếng Việt | English

10/06/2018 - 10:27

Thụy Điển – Bồ Đào Nha đọ pháo hoa trên bầu trời Đà Nẵng 

Đêm 09/6, hai đội thi cuối cùng của vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 là đội Göteborgs FyrverkeriFabrik, Thụy Điển và đội Grupo Luso – Bồ Đào Nha đã có phần trình diễn ngoạn mục trên bầu trời Đà Nẵng.

Phần trình diễn của đội pháo hoa Göteborgs FyrverkeriFabrik, Thụy Điển. Ảnh: TẤN LỰC

Hai đội pháo hoa cùng đến từ châu Âu được đánh giá có đẳng cấp ngang ngửa và được bố trí thi tài trong cùng một đêm. Thời tiết đêm 09/6 tại Đà Nẵng vô cùng thuận lợi cho cả hai đội bởi không khí mát mẻ và gió Đông mạnh hỗ trợ đẩy khói hiệu quả sau mỗi màn bắn.

Đội pháo hoa Thụy Điển với ưu thế nhập cuộc trước cùng lối bắn dồn dập đã nhanh chóng lôi kéo cảm tình của khán giả.Tiết tấu bài bắn nhanh, nhạc nền sôi động kết hợp sử dụng đa dạng pháo tầm cao và tầm trung, tầm thấp trong mỗi màn bắn tổng hòa lại cho phần trình diễn thêm phần hoàn hảo.

Nhập cuộc sau, đội pháo hoa Bồ Đào Nhà thể hiện lối trình diễn có phong cách hoàn toàn khác biệt Thụy Điển. Không quá ồn ào, tấp nập, những tràn pháo hoa Bồ Đào Nha toát lên vẻ dịu dàng nhưng đầy sâu lắng dễ khiến người xem mê đắm. Dù đã thể hiện bài bắn khá thành công nhưng đội pháo hoa Bồ Đào Nha không hẳn đã làm khán giả quên đi phần thi của đối thủ trước đó.

Phần thi của đội pháo hoa Thụy Điển:

Phần trình diễn của đội pháo hoa Göteborgs FyrverkeriFabrik, Thụy Điển. Ảnh: TẤN LỰC

Phần thi của đội pháo hoa Bồ Đào Nha:

Màn trình diễn của đội Grupo Luso – Bồ Đào Nha. Ảnh: TẤN LỰC

Tấn Lực/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết