Tiếng Việt | English

08/02/2020 - 20:05

Tiền đạo Hoài Nam trở lại thử việc cùng đội bóng Long An

Sau nhiều năm thi đấu tại Bình Dương, tiền đạo Trần Hoài Nam đã trở lại Long An để thử việc trước mùa giải mới.

Ngày 08/02, Huấn luyện viên trưởng – Ngô Quang Sang cho biết, đội bóng đang tiến hành thử việc đối với tiền đạo Trần Hoài Nam nhằm tìm kiếm một giải pháp mới trên hàng công cho đội bóng.

Tiền đạo Hoài Nam cũng không quá xa lạ với đội bóng Long An khi tiền đạo gốc Quảng Nam từng trưởng thành từ chính đội bóng Long An và có 7 năm khoác áo câu lạc bộ.

Tiền đạo Hoài Nam từng có 7 năm gắn bó với bóng đá Long An

Năm 2010, Hoài Nam gia nhập đội bóng Long An thi đấu cho đội U21 và đội hạng Nhì Long An. Với tố chất kỹ thuật, khả năng nhạy bén trong khâu săn bàn, 3 năm sau, Hoài Nam được đưa lên đội 1 và gắn bó trong màu áo Gạch Đồng Tâm Long An đến năm 2016 tại sân chơi V-league.

Ấn tượng với Hoài Nam, năm 2017, Becamex Bình Dương đã chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, đến năm 2019, Hoài Nam gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi chấn thương bình phục, Hoài Nam đã quyết định trở lại Long An để tìm kiếm cơ hội thi đấu cũng như cống hiến cho đội bóng từng đào tạo mình.

Hoài Nam là mẫu trung phong cắm mà đội bóng đang thiếu

Huấn luyện viên trưởng - Ngô Quang Sang cho biết: “Hiện đội đang thiếu một tiền đạo cắm thực thụ. Hoài Nam từng thi đấu vị trí này trong màu áo Đồng Tâm Long An. Tuy nhiên, do mới trở lại sau chấn thương nên Hoài Nam vẫn cần có thời gian để chứng minh năng lực”.

Ngay trong ngày thử việc đầu tiên, Hoài Nam bắt nhịp rất nhanh với lối chơi chung toàn đội cũng như tuân thủ chiến thuật thi đấu của Huấn luyện viên.

Hoài Nam hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội trong buổi tập

Chia sẻ sau buổi tập, Hoài Nam cho biết: “Em từng có nhiều năm gắn bó với bóng đá Long An nên lần này em có cảm giác như được trở lại mái nhà xưa. Các cầu thủ trong đội cũng giúp đỡ em rất nhiều trong tập luyện. Em sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng và giúp một phần nào đó để câu lạc bộ có thành tích tốt trong mùa giải 2020.

Nếu Hoài Nam thử việc thành công, đội bóng Long An sẽ có sự bổ sung kịp thời trên hành công vốn lâu nay là điểm yếu của đội bóng nhất là trong hoàn cảnh tiền đạo chủ lực Tấn Tài đã chia tay đội còn các tiền đạo còn lại chưa đáp ứng được yêu cầu hoặc có phong độ chưa ổn định.

Đội bóng Long An tiếp tục có những trận thi đấu giao hữu để giúp các cầu thủ có phong độ tốt trước mùa giải. Ngày 13/02, đội sẽ thi đấu với đội bóng hạng Nhì đến từ Hàn Quốc, ngày 15/02, đội sẽ giao hữu cùng một đại diện của V-League là Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết