Tiếng Việt | English

05/09/2017 - 21:54

Tiền Giang: Ăn chia ma túy không đều, một người bị đâm chết

Bị Trần Nhựt Minh (tự Tý Cận) và Tuấn chặn đầu ngay cầu Hùng Hương dùng dao đâm trúng bụng, Cao Quốc Ân cũng rút con dao thủ sẵn đâm lại khiến Minh tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.- Ảnh: Hoài Thương

Ngày 05/9, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng, một người bị đâm chết trên địa bàn TP Mỹ Tho.

Nạn nhân là Trần Nhựt Minh, biệt danh Tý cận, 21 tuổi, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 04/9, Cao Quốc Ân (biệt danh Vũ lắc, 35 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) đang ở nhà thì Minh và Bùi Minh Tuấn (20 tuổi, ngụ P.4, TP. Mỹ Tho) tìm đến nhà để "nói chuyện" và giải quyết mâu thuẫn do ăn chia ma túy không đều.

Khi thấy Minh và Tuấn đến, Ân chạy vào nhà đóng cửa lại. Minh và Tuấn đến đập cửa nhưng không vào được nên hăm dọa Ân rằng "Mày đừng để tao gặp mày..." sau đó cả hai bỏ đi.

Một lúc sau, Ân thủ trong người con dao Thái Lan và lái xe máy chạy ra cầu Hùng Vương (đoạn gần xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) để đón bạn gái thì bất ngờ gặp Minh và Tuấn tại đây.

Bị Minh, Tuấn rút dao đâm trúng bụng, Ân cũng dùng dao chống trả và đâm nhiều nhát vào người của Minh. 

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường- Ảnh: Hoài Thương

Gây án xong, Ân bỏ chạy qua bên kia đường rồi bỏ trốn và được một người bạn đưa vào Bệnh viện quân y K120 ( tỉnh Tiền Giang) cấp cứu, sau đó chuyển sang Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) để tiếp tục điều trị.

Hiện tại, Ân được PC45 đưa về tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang để điều trị trong tình trạng trên người có nhiều vết thương ở bụng, tay, lưng và đầu.

Riêng Minh và Tuấn sau khi gây án đã lên xe bỏ đi và vào bệnh viện cấp cứu nhưng Minh đã tử vong sau đó.

Kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân chết do mất máu cấp, đứt động mạch cánh tay đầu, tràn máu màng phổi và thủng phổi./.

Hoài Thương/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết