Tiếng Việt | English

01/10/2018 - 14:51

Tiền Giang: Cảnh sát bất ngờ đột kích tụ điểm đá gà, bắt giữ 10 đối tượng

Cảnh sát bất ngờ tấn công và bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đá gà ăn thua bằng tiền tại phần đất của ông Phan Văn Nở.

Ngày 01/10, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại một vườn dừa trên địa bàn huyện Chợ Gạo.

Các đối tượng đá gà ăn tiền bị cơ quan công an tạm giữ

Qua nguồn tin của quần chúng, chiều 30/9, lực lượng Cảnh sát hình sự kết hợp với các lực lượng khác của tỉnh và huyện Chợ Gạo bất ngờ tấn công và bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đá gà ăn thua bằng tiền tại phần đất của ông Phan Văn Nở ở xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo.

Tại đây, lực lượng công an đã bắt giữ 10 đối tượng; đồng thời thu giữ nhiều tang vật gồm: 6 xe máy các loại, trên 63 triệu đồng và nhiều vật dụng có liên quan đến việc  tổ chức đá gà.

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận, tụ điểm đá gà này do Phan Quốc Bảo (35 tuổi ở xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo ) đứng ra tổ chức. 

Tụ điểm đá gà này nằm giữa khu vườn dừa khá rậm nằm sâu trong khu dân cư nên rất khó phát hiện. Hằng ngày, các đối tượng đứng ra tổ chức và cho người làm nhiệm vụ cảnh giới rất nghiêm ngặt.

Vụ việc đang được công an huyện Chợ Gạo hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Nhật Trường/VOV.VN

Chia sẻ bài viết