Tiếng Việt | English

05/10/2018 - 16:32

Tiền Giang: Cắt nhầm dây điện, 1 phụ nữ tử vong

Đi cắt cỏ cho bò ăn, một phụ nữ ở Tiền Giang đã cắt nhầm dây điện nên bị giật tử vong.

Đó là trường hợp đáng tiếc vừa xảy ra đối với  bà  Đỗ Thị Liền, 63  tuổi ở ấp Bình Cách, xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Kéo điện vào vườn thanh long ở xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) chưa đảm bảo an toàn, đã xảy ra nhiều vụ điện giật chết người

Theo Công an huyện Gò Công Tây, chiều 04/10, bà Đỗ Thị Liền ra vườn cắt cỏ cho bò. Do trời tối, bà cầm liềm cắt nhầm sợi dây điện nằm lẫn trong cỏ của một hộ dân gần đó, kéo ngang để phục vụ cho bơm nước tưới hoa màu. Đường dây này đang dẫn điện nên giật làm bà Liền tử vong tại chỗ. Đến khoảng 23h cùng ngày, khi người thân không thấy bà Đỗ Thị Liền về nhà nên đi tìm thì phát hiện bà đã bị điện giật tử vong.

Sáng 5/10, các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Đỗ Thị Liền là do bị điện giật.

Nông dân vùng Gò Công(Tiền Giang) sử dụng điện trong nuôi thủy sản kém an toàn

Gần đây, tại tỉnh Tiền Giang, do sử dụng điện kém an toàn đã xảy ra nhiều trường hợp điện giật chết người. Năm ngoái, có 2 người tử vong do sử dụng máy bơm điện bất cẩn tại huyện Cai Lậy, 1 người tử vong do thu hoạch trái  thanh long ban đêm bị điện giật tại huyện Chợ Gạo./.

Nhật Trường/VOV.VN

Chia sẻ bài viết