Tiếng Việt | English

04/10/2015 - 14:32

Tiền Giang: Cháy chợ Đồng Sơn, thiệt hại trên 700 triệu đồng

Qua nhận định ban đầu, vụ cháy chợ Đồng Sơn có thể do chập điện, tổng thiệt hại về tài sản trên 700 triệu đồng.

Hôm nay 4/10, các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang và huyện Gò Công Tây đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy lớn ở chợ Đồng Sơn (huyện Gò Công Tây).

Hiện trường vụ cháy chợ Đồng Sơn

Khoảng 21h ngày 3/10, cửa hàng bày bán tạp hóa của ông Nguyễn Văn Ngà ở chợ Đồng Sơn (huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) đóng cửa bỗng dưng phát hỏa.

Khi người dân lân cận phát hiện thì ngọn lửa đã bùng phát dữ dội và cháy lan ra làm thiệt hại tất cả tài sản, vật dụng của 3 ki ốt và một nhà dân gần đó. Trong đó có một quầy bán thuốc tây, văn phòng làm việc của Tổ quản lý chợ cũng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Điều đáng nói là UBND xã Đồng Sơn đã được trang bị một động cơ chữa cháy chuyên nghiệp nhưng còn lưu giữ tại UBND xã, chưa bàn giao cho tổ quản lý chợ Đồng Sơn, nên khi xảy ra cháy nổ không có phương tiện chữa cháy.

Gần 100 thanh niên địa phương phải dùng cây đập lửa, nước tát vào đám cháy nhưng kém hiệu quả. Khi có tin báo, khoảng 1 giờ sau, 4 xe chữa cháy của Phòng cảnh sát Phòng cháy - chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Tiền Giang) đến hiện trường thì thiệt hại đã nặng nề./.

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL 

Chia sẻ bài viết