Tiếng Việt | English

24/02/2018 - 19:57

Tiền Giang: Cháy lớn kho phế liệu, nhà báo bị cản trở tác nghiệp

Một kho tập trung chất thải để đưa về tỉnh Kiên Giang xử lý bất ngờ bốc cháy vào trưa nay, 24-2 và đến chiều vẫn chưa được dập tắt.

Chiều 24/02, một đám cháy lớn đã xảy ra ở kho trung chuyển của Công ty Xử lý chất thải môi trường Á Châu, trụ sở tại xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đám cháy rất lớn, cả trăm chiến sĩ Cảnh sát PCCC vất vả dập lửa nhưng bất thành.

Kho trung chuyển chất thải bất ngờ bốc cháy từ giữa lan ra ngoài

Theo lời khai báo của anh Trần Đức Thanh (SN 1987; ngụ xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), người giữ kho, kho trung chuyển này rộng khoảng 1.000 m2, chứa phế liệu, nhiều nhất là vải vụn. Đây là kho trung chuyển chất thải để đưa về tỉnh Kiên Giang xử lý theo quy định.

Khoảng 14 giờ, khi anh Thanh cùng nhiều công nhân khác đang có mặt ở kho thì phát hiện đám cháy bốc lên từ giữa đống phế liệu và nhanh chóng lan rộng.

Công an tỉnh Tiền Giang đã điều động gần 10 xe chữa cháy đến hiện trường nhưng không thể dập tắt được ngọn lửa. Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy.

Trong lúc đám cháy xảy ra, một số phóng viên Đài Truyền hình Tiền Giang đến tác nghiệp thì bị một phụ nữ cản trở, không cho vào hiện trường ghi hình. Đến gần 16 giờ cùng ngày, ngọn lửa vẫn còn bốc cao dữ dội./.

M. Sơn/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết