Tiếng Việt | English

19/02/2018 - 07:45

Tiền Giang: Kéo băng nhóm đâm chết người đập chai bia vào đầu mình

Bị anh Nguyễn Văn Phương cầm chai bia đập vào đầu trong lúc hát karaoke, Nguyễn Ngọc Luân đã gọi điện cho nhóm bạn tìm đánh và đâm chết Phương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 17/02 (Mùng 2 tết), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Luân (biệt danh Mã Lạng, 33 tuổi, ngụ P.5, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 12/02, Nguyễn Ngọc Luân và Nguyễn Văn Phương (31 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Hoàng Phong (biệt danh Tèo, 27 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) cùng 3 người bạn nữa là Hoàng, Long, Linh rủ nhau đi hát karaoke tại quán Cosy 2 trên đường Thái Sanh Hạnh (thuộc P.8, TP Mỹ Tho).

Đến 0h cùng ngày thì giữa Luân, Phương và Phong cãi nhau. Phương cầm chai bia đập vào đầu Luân và Phong. Tức giận, Luân và Phong bỏ ra về trước.

Bực bội vì bị Phương đánh, Phong điện thoại cho nhóm bạn khoảng 7-8 người đi tìm Phương để "hỏi chuyện".

Khi cả nhóm Luân, Phong đang chạy trên đường Trần Nguyên Hãn thì phát hiện Phương đang chạy ngược chiều lại nên cả nhóm vòng xe lại đuổi theo Phương.

Phương chạy đến khu Chợ Cũ nằm trên đường Nguyễn Huỳnh Đức, thuộc P.3, TP. Mỹ Tho thì bị nhóm của Luân bắt kịp. 

Nhóm của Luân nhảy xuống xe. Luân dùng con dao xông vào và đánh nhau với Phương và đâm nhiều nhát liên tiếp vào người Phương khiến Phương té ngã xuống đường. 

Nhóm của Luân tiếp tục dùng hung khí xông vào đánh, đá vào người Phương cho đến khi Phương gục xuống. 

Gây án xong nhóm của Luân bỏ trốn, trên đường đi Luân đã vứt con dao mà Luân dùng để đâm Phương.

Sau đó, Phương được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân chết do bị đâm nhiều vết thương dẫn đến đứt động mạch, đứt khí quản, đứt cơ mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Đến trưa ngày 14/02 thì Luân và Phong đã đến công an tỉnh để đầu thú. Tại đây bước đầu cả hai không thừa nhận việc dung dao đâm chết anh Phương. 

Từ các chứng cứ thu thập được và qua công tác kiên trì đấu trí đến chiều cùng ngày thì Luân đã thừa nhận chính mình là người dung dao đâm chết anh Phương. Hiện cơ quan công an đang ráo riết truy bắt các đối tượng còn lại có liên quan.

Chia sẻ bài viết