Tiếng Việt | English

23/02/2020 - 17:40

Tiền Giang : Một tuần xảy ra 4 vụ giết người

Đa số các đối tượng liên quan đến vụ án tuổi đời còn trẻ, không nghề nghiệp ổn định.

Ngày 22/02, các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang tổ chức điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm một người chết xảy ra trên địa bàn huyện Chợ Gạo.

Hiện trường vụ một nhóm 7 đối tượng dùng dao đâm chết một thanh niên tại phường 2, Tp. Mỹ Tho
Khoảng 22h ngày 21/02, Nguyễn Ngọc Thưởng (25 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) điều khiển xe mô tô đến quán phở Ngân (thuộc thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo) để ăn tối.

Tại đây, Thưởng bị nhóm khoảng 10 người xông vào đánh và làm đổ chiếc mô tô. Lúc này, trong cốp xe rơi ra một con dao mà Nguyễn Ngọc Thưởng đã cất sẵn trước đó, Thưởng nhặt con dao để quơ chống lại các đối tượng này rồi lấy xe bỏ chạy.

Trong lúc Thưởng dùng dao quơ chống lại nhóm người vây đánh đã làm bị thương một người tên V. M. K. (29 tuổi, ngụ xã Đăng Hưng Phước, huyện Chợ Gạo). Do vết thương quá nặng nên K. đã tử vong sau đó. Trưa ngày 22/02, Nguyễn Ngọc Thưởng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Trong tuần qua, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã xảy ra 4 vụ truy sát dẫn đến nhiều người thương vong; trong đó tại địa bàn Tp. Mỹ Tho xảy ra 3 vụ làm 3 đối tượng tử vong. Đa số các đối tượng liên quan đến vụ án tuổi đời còn trẻ, không nghề nghiệp ổn định, thiếu sự quan tâm giáo dục của gia đình./.

Nhật Trường/VOV.VN

Chia sẻ bài viết