Tiếng Việt | English

18/12/2015 - 16:19

Tiến Minh giành vé vào tứ kết giải Mexico Grand Prix

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh đang thể hiện phong độ cao ở giải cầu lông Mexico Grand Prix khi đã giành vé vào tứ kết.

Sau chiến thắng xuất sắc trước đối thủ quen thuộc Boonsak Ponsana ở vòng 2, Nguyễn Tiến Minh tràn đầy tự tin bước vào trận đấu ở vòng 3 gặp tay vợt số 1 Canada là Martin Giuffre.

Dù là tay vợt số 1 Canada nhưng đẳng cấp và trình độ của Martin Giuffre vẫn còn thua Tiến Minh một bậc. Điều đó cộng với tinh thần đang lên giúp tay vợt số 1 Việt Nam dễ dàng kiểm soát thế trận từ đầu đến cuối và có chiến thắng dễ dàng 21-12, 21-14 sau 27 phút tranh tài.

Tiến Minh đang có màn trình diễn tốt ở giải Mexico Grand Prix. (Ảnh: Getty)

Với chiến thắng này, Tiến Minh đã có mặt ở tứ kết của giải Mexico Grand Prix và anh sẽ chạm trán tay vợt Thái Lan - Pannawit Thongnuam, tay vợt đang xếp hạng 158 thế giới.

Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ không quá khó để Tiến Minh giành chiến thắng. Nếu đánh bại được đối thủ này, nhiều khả năng Tiến Minh sẽ chạm trán hạt giống số 1 Ajay Jayaram, tay vợt đang xếp hạng 22 thế giới ở bán kết.

Cũng tại giải đấu Mexico Grand Prix, Vũ Thị Trang đã không thể tạo nên bất ngờ ở nội dung đơn nữ khi thua nhanh hạt giống số 7 người Nhật Bản Sayaka Sato ở vòng 2 với các điểm số 13-21 và 8-21./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết