Tiếng Việt | English

28/12/2018 - 19:31

Tiền vệ Ngô Hoàng Anh tỏa sáng giúp Long An cầm hòa Đồng Tháp trên sân khách

Bàn thắng của tiền vệ trẻ Ngô Hoàng Anh từ khoảng cách 30 mét giúp đội bóng Long An cầm hòa Đồng Tháp trên sân khách trong trận giao hữu trước mùa bóng.

Chiều ngày 28/12, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Long An tiếp tục có trận đấu giao hữu trên sân Cao Lãnh gặp CLB Đồng Tháp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hiệp thi đấu thứ nhất, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang chủ yếu vẫn sử dụng đội hình chính kết hợp với 2 tân binh. Trong đó, thủ môn Nguyễn Hoàng Việt trấn giữ khung thành; hàng thủ gồm hậu vệ Trần Bảo Anh và Thái Minh Thuận kết hợp cặp trung vệ Đức Thịnh và Nguyễn Tuấn Đạt. Hàng tiền vệ gồm đội trưởng Nguyễn Tài Lộc, Đoàn Hải Quân cùng cặp tiền vệ trung tâm Huỳnh Tấn Tài và Trần Đình Trường. Bộ đôi tiền đạo được sử dụng là Hà Vũ Em và Phan Tấn Tài. Đáng chú ý tân binh Trần Đình Trường hòa nhập rất tốt với đội bóng trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Đội trưởng Nguyễn Tài Lộc trong pha tranh chấp với cầu thủ Đồng Tháp

Dù thi đấu trên sân khách nhưng đội Long An nhập cuộc rất tốt, thi đấu tấn công từ đầu trận. Cơ hội đầu tiên đến với Long An ở phút thứ 7 với tình huống đá phạt trực tiếp gần vòng cấm địa. Rất tiếc, tiền đạo Hà Vũ Em không tận dụng thành công. 1 phút sau, chính Hà Vũ Em có đường chuyền thuận lợi đưa Đoàn Hải Quân vào thế đối mặt với thủ môn Đồng Tháp. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền vệ này không trúng bóng. Và đến phút 13, Đoàn Hải Quân một lần nữa có cơ hội ghi bàn nhưng số 18 bên phía Long An lại đưa bóng ra ngoài cầu môn.

Mải mê tấn công thiếu chút nữa Long An phải trả giá. Phút 14, cầu thủ Giang Sony bên phía Đồng Tháp phá bẫy liệt vị để đối mặt với thủ môn Hoàng Việt. Tuy nhiên, trong tình huống này, thủ môn Hoàng Việt là người xuất sắc hơn.

Tiền vệ Đoàn Hải Quân bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn trong trận đấu

Đến phút 39, từ tình huống đá phạt, cầu thủ Nguyễn Văn Quý bật cao đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà Đồng Tháp. Đây cũng là tỷ số trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Ban huấn luyện CLB bóng đá Long An quyết định thay toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại tiền vệ Hải Quân. Trong số các cầu thủ vào sân, nhiều cầu thủ thuộc đội trẻ vừa được đôn lên đội 1.

Phút 50, suýt chút nữa Long An có bàn thắng quân bình tỷ số, chỉ tiếc rằng cú sút của cầu thủ trẻ Trần Văn Thịnh lại đưa bóng tìm đến cột dọc. Phút 70, hậu vệ đội chủ nhà lóng ngóng chuyền bóng hỏng tạo cơ hội thuận lợi để Trần Ngọc Phương cướp được bóng. Một lần nữa may mắn không mỉm cười với đội khách khi cú sửa bóng của Ngọc Phương lại đưa bóng đi không trúng đích.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 83, tiền vệ trẻ Ngô Hoàng Anh tỏ sáng với cú sút quyết đoán từ khoảng cách 30 mét ghi bàn thắng quân bình tỷ số mang về trận hòa cho đội bóng Long An.

Ngày mai (29/12), toàn đội sẽ tiếp tục di chuyển đến sân Long Xuyên để thi đấu tập huấn trước đội chủ nhà An Giang./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết