Tiếng Việt | English

22/06/2018 - 22:55

Giải hạng Nhất quốc gia:

Tiếp Công an Nhân dân, Long An tìm lại mạch thắng

Chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Công an Nhân dân giúp đội bóng Long An tìm lại được mạch thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh suất lên hạng.

Chiều 22/6, trên sân nhà, Câu lạc bộ bóng đá Long An có trận đấu với đội bóng Công an Nhân dân trong khuôn khổ vòng 9 giải vô địch hạng Nhất quốc gia – Cúp An Cường 2018.

Tiếp đón đối thủ cuối bảng xếp hạng không khó để các học trò huấn luyện viên Phan Văn Giàu áp đặt thế trận.

Các học trò huấn luyện viên – Phan Văn Giàu sớm gây sức ép về phía Công an Nhân dân

Tuy nhiên, các cầu thủ Công an Nhân dân chủ động sử dụng lối đá phòng ngự phản công khiến các đợt lên bóng của Long An gặp rất nhiều khó khăn.

Phút thứ 20 của trận đấu, trong một đợt tổ chức tấn công đẹp mắt, bóng đến chân tiền vệ số 18 – Đoàn Hải Quân và trong tư thế khá trống trải, Hải Quân không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số cho Câu lạc bộ Long An.

Long An có chiến thắng 1-0 để tiếp tục nuôi hy vọng thăng hạng

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Long An càng thêm hưng phấn, hàng loạt các cơ hội được học trò của huấn luyện viên Phan Văn Giàu tạo ra. Nhưng lần lượt các cơ hội đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng, 1-0 cũng là tỷ số trong hiệp 1 của trận đấu.

Sau giờ nghỉ, nhịp độ thi đấu của 2 đội có phần trùng xuống, không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của 2 đội.

Tỷ số 1-0 được duy trì đến phút cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, sau 2 thất bại liên tiếp, đội bóng Long An đã tìm được chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tranh suất lên hạng.

Trong trận đấu cùng giờ, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Hà Nội B bị đội bóng chiếu dưới Đắk Lắk hạ gục với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Trên bảng xếp hạng, đội bóng Long An đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 với 13 điểm, đội bóng Viettel vẫn độc chiếm ngôi đầu với 20 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết