Tiếng Việt | English

04/08/2016 - 11:03

Tìm người thân cho bệnh nhân

Bệnh viện Đa khoa Long An tiếp nhận một bệnh nhân nữ khoảng 60 tuổi, không có giấy tờ tùy thân đangđiều trị tại Khoa Nội tim mạch của bệnh viện.


Bà Nương đang điều trị tại bệnh viện

Bệnh nhân tên Nương nhập viện ngày 31/7 để điều trị bệnh cao huyết áp. Bà Trần Phương Trâm (ngụ TP. Hồ Chí Minh, người đưa bà Nương vào bệnh viện) cho biết: Bà quen bệnh nhân cách đây 10 năm. Lúc đó, bà Nương bán bánh mì trước cổng nhà bà Trâm, gần bến xe Miền Tây, TP.Hồ Chí Minh. Cuối tháng 7/2016, bà gặp lại bà Nương trước cửa nhà mình trong tình trạng đuối sức. Sau đó, bà Nương nhờ bà đưa về Long An, tuy nhiên khi đến Bến xe Long An, bà Nương ngất xỉu nên bà Trâm đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An và điều trị tại Khoa Nội tim mạch của bệnh viện.

Bà Trâm cho biết thêm, lúc trước nghe bà Nương nói, mình tên là Nguyễn Thị Nương (SN 1955) ở phường 4, TP.Tân An, Long An. Về phía gia đình, người thân là ai thì bà Nương không chia sẻ cụ thể.

Vì hoàn cảnh gia đình bà Trâm đang lúc khó khăn, cha già bị bệnh nên bà không thể chăm lo cho bạn mình được nữa, bà nhờ bệnh viện tìm hộ người thân cho bà Nương.

Theo thông tin từ lãnh đạo bệnh viện, đến nay, bà Nương đã hoàn toàn bình phục, có thể xuất viện. Nhiều ngày qua, bệnh viện nhờ công an tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được người thân của bà Nương. Toàn bộ viện phí của bệnh nhân được bà Trâm chi trả.

Theo các điều dưỡng tại Khoa Nội tim mạch, bà Nương không có giấy tờ tùy thân, thông tin khai trong hồ sơ được bà Trâm khai hộ. Bệnh nhân không muốn chia sẻ thông tin gia đình với ai.

Nếu ai biết thông tin về bệnh nhân có thể cung cấp trực tiếp tại Phòng tiếp dân, Bệnh viện Đa khoa Long An, số 211 đường Nguyễn Thông, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An. Điện thoại: 0723.826330./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết