Tiếng Việt | English

03/07/2016 - 09:46

Tìm thấy thi thể 3 nữ sinh tình nguyện ĐH Ngoại thương bị lũ cuốn

Rạng sáng 3/7, thi thể nạn nhân cuối cùng trong số 3 sinh viên tình nguyện trường Đại học Ngoại thương bị lũ dữ cuốn trôi ở Quảng Ninh đã được đưa lên bờ

Theo Dân Việt, đến 1 giờ 40 rạng sáng 3/7, thi thể nạn nhân cuối cùng trong số 3 sinh viên tình nguyện trường ĐH Ngoại thương bị lũ dữ cuốn trôi ở Quảng Ninh đã được đưa lên bờ và chuyển về nhà quàn tại bệnh viện Bình Liêu.

Trước đó, tỉnh Quảng Ninh đã huy động được vài trăm người tìm kiếm dọc con suối Bình Liêu. Lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp cũng có mặt tham gia tìm kiếm.


Hàng trăm người được huy động để tìm kiếm dọc con suối. (ảnh; Dân việt)

“Hơn 100 người với sự chi viện của các lực lượng của tỉnh dốc sức tìm kiếm nạn nhân. Chúng tôi khơi dòng chảy ở đập Pác Hooc để rút bớt mực nước, đồng thời dùng lưới để chặn dưới chân đập", ông Mai Vũ Tuấn, Bí thư huyện ủy Bình Liêu cho biết trên Zing.vn.

Ngày 2/7, 3 sinh viên tình nguyện của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội đã bị lũ cuốn trôi tại huyện Bình Liêu tỉnh Quảng Ninh.vào thời điểm trên nhóm sinh viên của trường Đại học Ngoại thương lội qua suối để đi từ địa điểm tình nguyện về nơi nghỉ ngơi. Đúng lúc nước lũ tràn về, 4 sinh viên nữ bị nước cuốn trôi. Chỉ một người trong số này may mắn thoát nạn.

Theo đại diện chính quyền địa phương, nữ sinh viên được cứu thoát cùng toàn đội sinh viên tình nguyện đang được chăm sóc y tế và trấn an tinh thần. Họ bị hoảng loạn sau khi sự cố xảy ra.

Danh sách 3 nữ sinh mất tích được xác định là Vũ Thị Xoa (20 tuổi, quê Hải Dương), Nguyễn Thị Hải (19 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Thị Ngân (19 tuổi, quê Hà Nội)./.

VOV.VN

Chia sẻ bài viết