Tiếng Việt | English

10/12/2016 - 19:30

Tin mới nhất về vụ cướp ngân hàng ở Thừa Thiên Huế

Theo nhận định, sau khi cướp được tiền từ ngân hàng, nghi phạm bị người dân truy đuổi. Tên cướp đến chợ Đông Ba vứt xe máy, mũ bảo hiểm rồi bỏ trốn.

Ngày 10/12, Đại tá Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đang nỗ lực cao nhất để truy tìm tên cướp Phòng giao dịch Thành Nội, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thừa Thiên-Huế ở số 29 Mai Thúc Loan, TP.Huế.

Theo Đại tá Hùng, sau khi tìm thấy chiếc xe máy Attila, BKS 52Z5-396 và chiếc mũ bảo hiểm mà tên cướp để lại ở khu vực chợ Đông Ba, TP.Huế, lực lượng công an đang lần theo dấu vết để truy tìm hung thủ.

Camera ghi lại hình ảnh tên cướp tại trụ sở giao dịch của ngân hàng.
Theo nhận định, sau khi nghi phạm cướp được tiền từ ngân hàng và dùng xe chạy trốn, bị người dân truy đuổi, tên cướp đã đến chợ Đông Ba vứt xe máy, mũ bảo hiểm ở đây.

Sau đó, hắn ta dùng phương tiện khác để tiếp tục tẩu thoát.

Để nhanh chóng tìm ra hung thủ vụ cướp ngân hàng, Công an Thừa Thiên-Huế tiếp tục cung cấp những tang vật và đặc điểm nhận dạng đối tượng để người dân tham gia tố giác tội phạm.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/12, cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên-Huế đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ một tên cướp xuất hiện dùng súng bắn bi, uy hiếp, khống chế cướp đi hơn 700 triệu đồng tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát.

Khi một người dân phát hiện vụ việc đuổi theo chiếc xe máy đến đường Ngô Đức Kế thì tên cướp đã quay lại xả 2 phát súng, may mắn người đuổi theo không trúng đạn.

Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho hay: Vật mà nghi súng của đối tượng sử dụng không phải súng quân dụng, không có khả năng sát thương và không gây ra tiếng nổ lớn./. 

Lê Hiếu/VOV-Miền Trung

Chia sẻ bài viết