Tiếng Việt | English

28/01/2016 - 20:49

Tin tưởng vào sự thành công Đại hội XII của Đảng

Sau 8 ngày làm việc nghiêm túc trên tinh thần “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới”, Đại hội XII Đảng Cộng sản Việt Nam đã bầu ra Ban Chấp hành Trung ương, Tổng Bí thư, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chủ nhiệm và Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Đại hội thành công tốt đẹp vào ngày 28/1/2016.


Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII ra mắt đại hội - Ảnh: TTXVN

Theo dõi Đại hội xuyên suốt trong những ngày qua, điều làm tôi tâm đắc nhất là: Đảng khẳng định tiếp tục đổi mới. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ tư duy, vận dụng sáng tạo, phát triển Chủ nghĩa Marx-Lenin, Tư tưởng Hồ Chí Minh. Những biến cố xảy ra ở Đông Âu và Cộng hòa Liên bang Xô Viết 1989-1991; những bất ổn trên biển Đông gần đây thách thức chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ càng làm cho Đảng ta quyết tâm hơn trên con đường đổi mới. Không thể duy ý chí, tự mãn, phải đổi mới để hoàn thiện, gia tăng sức chiến đấu của Đảng, phù hợp với xu thế chung của thế giới, nếu không Đảng sẽ tụt hậu khi phải đối diện với những thách thức, thời cơ mới.

Trong lãnh đạo, tùy lúc tùy thời điểm mà chính sách của Đảng có lúc cứng rắn hay mềm dẻo, nhưng nhìn chung tất cả chỉ vì bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc; bảo vệ Đảng, Nhà nước và nhân dân; giữ gìn hòa bình, ổn định đất nước.

Tôi tin tưởng rằng, các đồng chí được bầu vào những chức danh chủ chốt, những cơ quan trọng trách của Đảng sẽ thể hiện đầy đủ đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, kỷ năng và nghệ thuật lãnh đạo, trong sạch…. Để gánh vác trọng trách nặng nề mà Đảng và nhân dân giao phó; đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững theo con đường xã hội chủ nghĩa. Nâng cao vị thế và uy tín Việt Nam trong khu vực và thế giới./.

Nguyễn Minh Út

Chia sẻ bài viết