Tiếng Việt | English

30/12/2017 - 16:35

Tính giấu bài, HLV Park Hang Seo tiếp tục “cấm cửa” báo chí

U23 Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập luyện then chốt để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, do đó HLV Park Hang Seo rất dè dặt với báo chí

Sáng 30/12, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội. Đây là một trong những buổi tập cuối tại Việt Nam trước khi đội lên đường sang Trung Quốc dự VCK U23 châu Á. 

Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo trọng tâm cho cầu thủ chia đội đá tập. Các bài tập về chiến thuật, cũng như đội hình chính thức sẽ được bộc lộ rõ trong những buổi tập như vậy. Vì muốn "giấu bài" nên HLV Park Hang Seo chỉ cho phép báo chí tác nghiệp trong khoảng 20 phút đầu, đó là phần khởi động của các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo "mời" báo chí ra ngoài để giấu bài. (Ảnh: Hà Công)

Giải thích về chuyện tập kín, HLV Park Hang Seo cho biết: "Các đối thủ của chúng ta, điển hình như Hàn Quốc đều tập kín trong tất cả các buổi. Không có phóng viên hay người lạ nào được phép xuất hiện trong buổi tập của họ.

Vì thế, các đối thủ muốn nắm bắt được thông tin về đội hình, chiến thuật của họ sẽ rất khó khăn. Đối với đội tuyển của chúng ta cũng vậy. Muốn tạo ra yếu tố bất ngờ thì tập kín là điều cần thiết".

Về mặt nhân sự, U23 Việt Nam đã có khởi sắc khi Công Phượng trở lại tập luyện bình thường, còn tân binh SLNA Phan Văn Đức mới được gọi lên đội cũng tỏ ra hoà nhập rất nhanh. Thầy trò Park Hang Seo sẽ còn một buổi tập luyện vào sáng 31/12 tại Hà Nội, trước khi lên đường sang Trung Quốc dự VCK U23 châu Á./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích