Tiếng Việt | English

11/02/2020 - 22:00

Tình nguyện lên đường nhập ngũ

Nhận thức được việc nhập ngũ là nghĩa vụ, trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc và cũng là niềm vinh dự, tự hào của tuổi trẻ, sau khi tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường Sĩ quan lục quân 2, đảng viên trẻ Nguyễn Hoàng Tuấn Anh (SN 1997), ngụ khu 1B, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An tạm gác ước mơ trở thành thầy giáo, viết đơn tình nguyện nhập ngũ để được rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân đội.

Đảng viên trẻ Nguyễn Hoàng Tuấn Anh được Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Văn Quang Hùng tặng hoa động viên tinh thần trong ngày nhận quyết định nhập ngũ

Gia đình rất hãnh diện và phấn khởi, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Tuấn Anh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, thực hiện nghĩa vụ của thanh niên. Cả nhà đều mong, môi trường quân đội sẽ giúp Tuấn Anh học tập, rèn luyện tốt hơn, đóng góp một phần cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tuấn Anh cho biết: Là đảng viên, tôi luôn ý thức bản thân phải có trách nhiệm với quê hương, đất nước, góp phần bảo vệ Tổ quốc. Quân đội sẽ là môi trường để tôi được rèn luyện, thử thách và trưởng thành hơn. Gia đình rất vui khi tôi nhận được quyết định gọi nhập ngũ năm 2020. Hiện tại, tôi đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, khoác lên mình màu xanh áo lính và mong sẽ được phục vụ lâu dài trong quân đội./.

Kim Thoa

Chia sẻ bài viết