Tiếng Việt | English

27/02/2018 - 20:19

Tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự

Sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, từ nhỏ, đảng viên Nguyễn Anh Tuấn (SN 1997), ngụ ấp 1, xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An mong ước trở thành Bộ đội Cụ Hồ.

Nguyễn Anh Tuấn (thứ 2, trái qua) cùng gia đình

Với phẩm chất đạo đức tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại địa phương, Tuấn được kết nạp Đảng và sinh hoạt tại địa phương. Năm 2017, Tuấn viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ và trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018. Thế là, ước mơ ngày nào thành sự thật! Tuấn cho biết: “Khi nhận được giấy báo trúng tuyển, em rất vui vì đó là khởi đầu của một ước mơ, tương lai mới. Em sẽ phấn đấu học tập, rèn luyện tốt để là đảng viên gương mẫu, xứng danh Bộ đội cụ Hồ trong thời đại mới”.

Anh Nguyễn Văn Dũng - cha của Tuấn, hy vọng, môi trường quân đội sẽ giúp con trưởng thành, rèn luyện bản lĩnh, tư tưởng chính trị vững vàng. Đó cũng là hành trang tốt khi bước vào cuộc sống. Được gia đình ủng hộ, Tuấn rất phấn khởi và sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Em mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội, có thể góp một phần sức lực của mình vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc./.

Kim Thoa

Chia sẻ bài viết