Tiếng Việt | English

22/03/2020 - 14:24

Tình yêu và tham vọng


Chính thức ra mắt vào ngày 23/3/2020, lúc 21 giờ 30 phút thứ hai, thứ ba hàng tuần trên VTV3, bộ phim Tình yêu và tham vọng hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới với sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Linh cùng những người trẻ với khát khao chinh phục đam mê. Minh (Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Thổ) và Phong (Tổng giám đốc Địa ốc Bách Hợp) là những người trẻ năng động, đối đầu nhau trong cuộc cạnh tranh khốc liệt về thị trường bất động sản. Cả hai dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ. Và phần thắng có vẻ nghiêng về Minh khi anh lôi kéo được 2 nhân sự cốt cán của Bách Hợp là Linh và Phương đứng về phía mình. Nhưng từ đây cũng phát sinh mâu thuẫn nội bộ khi Tuệ Lâm (Phó tổng giám đốc Hoàng Thổ) lại đối đầu với Linh. Lợi dụng điểm yếu này, Bách Hợp lập mưu lật đổ Hoàng Thổ.

Đan xen đó là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng giám đốc Minh vốn mất đi niềm tin khi chứng kiến cái chết của người mình yêu, nay lại đem lòng yêu Linh, người gián tiếp gây ra cái chết cho người yêu anh trước đó. Hay đó là mối tình âm thầm nhưng mãnh liệt của Tuệ Lâm dành cho “thanh mai trúc mã” của mình.

Lấy chủ đề về những mâu thuẫn, thủ đoạn trong kinh doanh để tranh giành thị trường, bộ phim sẽ là “món ăn” mới, hấp dẫn dành cho khán giả./.

Thanh Trúc

 

Chia sẻ bài viết