Tiếng Việt | English

16/11/2017 - 20:55

Toàn tỉnh có 104 người tử vong do TNGT

Tối 16/11, tại huyện Cần Đước, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Long An phối hợp UBND huyện Cần Đước tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2017. Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh, các thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện và thân nhân các nạn nhân đến dự.


Trao quà cho đại diện các gia đình các nạn nhân TNGT

Qua thống kê của Ban ATGT tỉnh, 10 tháng năm 2017, toàn tỉnh xảy ra 199 vụ TNGT, cướp đi sinh mạng của 104 người, làm bị thương 165 người. Tuy TNGT giảm trên cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016 nhưng thiệt hại về người còn rất lớn. Riêng tại huyện Cần Đước, tình hình tai nạn giao thông cũng giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết, số người bị thương so với năm 2016, cụ thể xảy ra 6 vụ TNGT, làm chết 4 người, bị thương 4 người.

TNGT để lại nhiều hậu quả nặng nề đối với gia đình và xã hội. Việc tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT nhằm chia sẻ nỗi đau với thân nhân các nạn nhân và cộng đồng, thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bày tỏ niềm thương xót đối với những người không may thiệt mạng do TNGT.

Tại buổi lễ, cán bộ, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm xót thương các nạn nhân tử vong do TNGT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT. Đồng thời, kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân cùng nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia giao thông, chung tay chia sẻ những tổn thất, mất mát với gia đình các nạn nhân bị TNGT.

Dịp này, Ban Tổ chức trao quà cho đại diện 5 gia đình có người thân tử vong do TNGT./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết