Tiếng Việt | English

19/02/2020 - 03:35

Tôi chẳng dám gặp ai vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Tôi đã đi nâng mũi với mong muốn sẽ đẹp hơn nhưng không ngờ, phẫu thuật bị biến chứng làm cuộc sống của tôi trở nên bế tắc...

Trước đây tôi vốn là người không ủng hộ chỉnh sửa nhan sắc bằng dao kéo. Nhưng khi thấy một số người quen nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà đẹp hẳn lên và trở nên tự tin, thành công trong cuộc sống, tôi đã thay đổi quan điểm.

Từ nhỏ, tôi đã rất tự ti về cái mũi tẹt của mình. Mọi người đều nhận xét, nếu mũi tôi cao hơn thì khuôn mặt sẽ cân đối và đẹp hơn rất nhiều. Tôi nung nấu ý định sẽ làm phẫu thuật nâng mũi. Tôi tham khảo nhiều nơi, bác sĩ tư vấn thẩm mỹ nâng mũi rất đơn giản và không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Sau phẫu thuật nâng mũi, tôi đã phải chỉnh sửa ba lần nhưng nhìn rất tệ hại. Ảnh minh hoạ

Sau phẫu thuật nâng mũi, tôi đã phải chỉnh sửa ba lần nhưng nhìn rất tệ hại. Ảnh minh hoạ

Chi phí của gói làm đẹp khoảng hai mươi triệu đồng nhưng đang khuyến mãi, tôi được giảm giá 15%. Tôi cẩn thận tìm hiểu những khách hàng trước đây và thấy họ đều hài lòng nên hoàn toàn yên tâm. Nhưng không ngờ, ca nâng mũi của tôi lại gặp biến chứng tệ hại.Tôi dự định khi nào cai sữa cho con sẽ đi phẫu thuật để thoả mãn mơ ước bấy lâu. Vì muốn chồng bất ngờ, tôi không bàn bạc gì với anh mà tự gom tiền để đi chỉnh sửa. Tháng tám năm ngoái, cai sữa cho con được mười ngày, tôi được một người bạn giới thiệu đến thẩm mỹ viện của người quen để nâng mũi.

Sau hai tuần thực hiện phẫu thuật, mũi tôi không hết sưng mà chảy dịch vàng. Sụn nâng bị vẹo làm mũi lệch gây khó thở. Tôi vội vàng đến khám lại thì bác sĩ nói do tôi không thực hiện đúng vệ sinh hậu phẫu dẫn tới biến chứng chứ họ làm đúng quy trình.

Tôi biết họ bao biện nhưng không muốn tranh cãi, chỉ yêu cầu họ chữa lành vết thương cho mình. Phía thẩm mỹ viện yêu cầu tôi đóng thêm tiền mới thực hiện can thiệp sửa lại vì tôi chọn gói nâng mũi khuyến mãi nên không được bảo hành.

Tôi đành mượn tiền nộp với hy vọng sẽ được chỉnh sửa lại. Nhưng đến bây giờ, qua ba lần phẫu thuật lại, số tiền đóng gần bằng lần đầu mà mũi của tôi không lành, phía đầu mũi bị co rút lại nhìn rất thảm hại.


Tôi cảm thấy bế tắc vì chịu nhiều áp lực sau khi phẫu thuật thẩm mĩ hỏng. Tôi chỉ muốn tự tử để giải thoát. Ảnh minh hoạ

Tôi cảm thấy bế tắc vì chịu nhiều áp lực sau khi phẫu thuật thẩm mĩ hỏng. Tôi chỉ muốn tự tử để giải thoát. Ảnh minh hoạ

Tôi hỏi vài người bạn xem có thể kiện cái gì để bắt đền thẩm mỹ viện thì các bạn nói rất khó để buộc họ chịu trách nhiệm, do tôi không ký giấy tờ gì có giá trị pháp lý. Nhân viên thẩm mỹ viện cho người đe doạ nên tôi không dám làm căng. Bao nhiêu áp lực dồn nén khiến tôi bất an, mệt mỏi.Vài tháng nay, tôi đã phải xin nghỉ làm không lương để trị thương. Tiền không có để trả các khoản vay để đóng chi phí phẫu thuật. Còn chồng tôi suốt ngày chì chiết vì việc tôi tự ý đi làm một việc "ngu ngốc" như thế.

Do mũi bị như thế nên tôi không dám đi ra ngoài, ngại giao tiếp với mọi người càng làm tâm trạng trở nên tồi tệ. Giờ tôi chỉ cần trả lại cho tôi sự lành lặn như trước, chứ không cần đẹp đẽ gì nữa. Nhưng muốn thế tôi cần có một khoản tiền đủ lớn để đến bệnh viện uy tín nhờ "sửa sai". Thời gian này tôi chỉ nghĩ đến việc tự tử để giải thoát khỏi mớ bòng bong này. Tôi phải làm sao đây, mong mọi người cho lời khuyên./.

nld.com.vn(Theo phunuonline.com.vn) (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết