Tiếng Việt | English

26/02/2020 - 21:37

Tôi không dám ly hôn thêm lần nữa vì sợ điều tiếng

Tôi rất mệt mỏi khi không biết mình phải làm gì để thoát ra khỏi tình cảnh bây giờ. Có lẽ tôi là một phụ nữ bất hạnh, không bao giờ tìm thấy hạnh phúc

Tôi đã trải qua hai lần đổ vỡ trong tình cảm, nên lần này tôi không biết mình phải làm thế nào nữa.

Năm 20 tuổi, tôi lỡ có bầu nên phải vội vàng kết hôn với người mà tôi chưa đủ thời gian để tìm hiểu. Khi lấy nhau, tôi mới phát hiện ra chồng nghiện ngập, cờ bạc. Tôi đau khổ, tuyệt vọng và nhiều lúc đã nghĩ dại. May có đứa con níu tôi ở lại. Khi con gần 2 tuổi, tôi mới giải quyết dứt điểm được với người chồng này.

Tôi rất mệt mỏi khi không biết mình phải làm gì để thoát ra khỏi tình cảnh bây giờ (ảnh minh hoạ - Dân Trí)

Tôi rất mệt mỏi khi không biết mình phải làm gì để thoát ra khỏi tình cảnh bây giờ (ảnh minh hoạ - Dân Trí)

Tôi như con chim sợ cành cong, chẳng dám yêu ai trong suốt mấy năm liền, một phần vì tôi thương con, không muốn con bị san sẻ tình cảm. Khi con vào lớp 1, tôi mới dám đi bước nữa với người đàn ông cũng qua một lần đò. Khi yêu nhau, chồng tôi luôn tỏ ra chiều chuộng thương yêu mẹ con tôi. Nhưng khi lấy nhau về rồi, anh ấy mới bộc lộ rõ bản chất là kẻ vũ phu, không những đánh tôi và còn nhiều lần đánh cả con tôi. Lấy nhau chưa được một năm, tôi lại lần nữa phải chia tay vì không thể chịu đựng nổi.

Đến người chồng này, tôi đã phải đắn đo rất nhiều. Nhưng thấy anh cũng hiền lành, lại có công ăn việc làm ở cơ quan Nhà nước nên bố mẹ tôi cũng vun vào. Chúng tôi cưới nhau sau 2 năm tìm hiểu. Tôi tưởng cuộc đời mình sẽ chấm dứt những ngày đau khổ, nhưng không phải vậy.

Chồng tôi nhìn bên ngoài hiền lành nhưng hay ghen một cách vô lối. Tôi làm gì, đi đâu cũng phải trình bày rõ ràng với chồng. Mặc dù như thế, nhưng nhiều lần anh đến tận nơi để xem tôi làm gì, có nói thật không, làm tôi xấu hổ với mọi người. Lần nào anh gọi điện mà tôi không nghe máy là về nhà anh lại gây sự, thậm chí vung tay với vợ.

Tôi khá mệt mỏi khi phải sống cùng người chồng như vậy và muốn giải thoát cho mình. Nhưng tôi lại thương bố mẹ chịu điều tiếng, có con gái chả ra gì nên lấy ai cũng phải chia tay. Ở quê tôi việc này còn nặng nề lắm, lâu nay bố mẹ tôi đã phải chịu nhiều tai tiếng vì tôi. Tôi hoang mang quá, ai cho tôi lời khuyên với./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết