Tiếng Việt | English

15/03/2019 - 21:42

Tôi không phân biệt được tình yêu thực sự và cơn say nắng

Tôi luôn nghĩ về cô ấy nhưng trái tim tôi có lúc lại cảm nhận được tình cảm của cô ấy, có lúc lại không. Tôi không biết cô ấy chỉ cảm nắng hay yêu tôi.

Năm nay tôi 23 tuổi, tôi quen một cô gái 19 tuổi khoảng được hơn 9 tháng rồi. Tôi thích cô ấy. Cách đây vài tuần cô ấy muốn tôi làm bạn trai, tôi liền đồng ý.

Nhưng chẳng bao lâu sự quan tâm của cô ấy khiến tôi siêu lòng, tôi cảm thấy áy náy, phần thì sợ rằng cô ấy yêu tôi nhưng tôi chỉ say nắng cô ấy. Cô ấy nói cô ấy chỉ xem tôi là bạn, tôi mới nói 1 câu nửa đùa nửa thật là "Anh biết rồi nha! Em yêu anh rồi phải không?" thì cô ấy nói cô ấy đã có người yêu.

Em không biết mình chỉ cảm nắng cô ấy, hay đã yêu mất rồi. (Ảnh minh họa)

Em không biết mình chỉ cảm nắng cô ấy, hay đã yêu mất rồi. (Ảnh minh họa)

Lúc đó, không hiểu sao tôi mong cô ấy quên người yêu cũ của mình để chấp nhận tôi. Nhưng sau đó, tôi lên mạng xem thì nghe người ta nói là con gái khó quên đi mối tình đầu của mình nên tôi cũng đã chấp nhận. Lúc đó, tôi cũng hiểu ra rằng "Sống là phải chấp nhận tất cả". Không hiểu sao câu nói này làm tim tôi nhói đau, em đã khóc. Sau đó một hồi tôi và cô ấy cũng đã nói ra những suy nghĩ, tâm tư của mình cho nhau. Khi đó tôi mới biết cô ấy quen người yêu cũ của mình khoảng 2 năm và mới chia tay cách đây 3 tháng.

Một tuần sau cô ấy chấp nhận tôi, tôi cảm thấy vui lắm và cảm giác mình trở nên mạnh mẽ hơn. Lúc trước làm việc gì tôi cũng cảm thấy do dự. Nhưng sau khi cô ấy chấp nhận, tôi cảm thấy mình rất quyết tâm khi làm những chuyện mình thích và tràn đầy sức sống.

Mấy ngày trước, trên đường về quê, tôi cảm thấy bồn chồn không yên. Về đến quê được 1 ngày thì cô ấy bảo chia tay, tim tôi lại trở nên nhói đau và tôi đã khóc không muốn chia tay.

Tôi không biết tình cảm cô ấy dành cho tôi là gì nữa. Liệu đó có phải tình cảm chân thành, hay chỉ là cảm nắng nhất thời./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết