Tiếng Việt | English

02/12/2018 - 11:12

Tôi sợ sẽ ngoại tình vì chồng không đáp ứng được chuyện ấy

Nhiều lần tôi khơi dậy sự ham muốn của chồng bằng cách dụ anh uống say hoặc mặc những bộ đồ gợi cảm mà không được.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi 27 tuổi, lập gia đình cách đây một năm, chồng là bác sĩ hơn tôi 3 tuổi. Chúng tôi đang sống và làm việc tại Sài Gòn, cuộc sống ổn định về tài chính; nhà cửa, xe ôtô đầy đủ. Chồng tôi là một người rất tốt, yêu chiều vợ, chưa bao giờ để tôi thiếu thốn hay cực khổ, tuy nhiên lại có một vấn đề phát sinh là anh bị yếu sinh lý. 

Lúc mới yêu nhau, khi quan hệ tôi đã cảm nhận được điều đó nhưng nghĩ không sao, anh là bác sĩ sẽ biết bệnh và tự chữa bệnh cho mình. Hóa ra không phải, trên đời này không có ai hoàn hảo, mỗi lần vợ chồng gần gũi anh chỉ có thể duy trì được khoảng vài chục giây hoặc nhiều hơn là vài phút, tôi chưa bao giờ cảm nhận được sự thoải mái khi chung chăn gối với chồng.

Tôi được mọi người nhận xét là xinh xắn, da dẻ trắng trẻo, giao tiếp tự tin, trong chuyện đó tôi cũng rất chủ động, không phải "khúc gỗ" cứng đơ nhưng tại sao? Nhiều lần tôi khơi dậy sự ham muốn của chồng bằng cách dụ anh uống say hoặc mặc những bộ đồ ngủ quyến rũ, gợi cảm, có điều chưa bao tôi giờ thành công. Mỗi năm chúng tôi luôn dành thời gian đi du lịch trong nước lẫn nước ngoài từ 3, 4 lần để hâm nóng tình cảm, vậy mà mọi chuyện vẫn dừng lại ở đó. Chúng tôi chỉ ôm hôn và mỗi người một góc giường.

Nhiều lần tôi góp ý, mong chồng đi chữa bệnh nhưng anh khá tự ti và luôn gạt vấn đề tôi nói rồi bỏ đi, tôi thật sự bế tắc trong cuộc hôn nhân này. Ở lứa tuổi xuân xanh như hiện tại, mỗi tháng chúng tôi gần gũi một lần hoặc không có lần nào. 

Tôi từng nghi ngờ anh là gay nhưng anh phủ nhận, tôi cũng chưa tìm được bất kỳ chứng cứ nào chứng minh điều đó. Chuyện này kéo dài lâu rồi, chúng tôi vẫn chưa có con, lúc đầu tôi còn nhẫn nhịn nhưng giờ như "giọt nước tràn ly", nhiều lúc tôi khổ sở van xin, khóc lóc với anh nhưng anh chỉ quay mặt đi chỗ khác.

Tôi thật sự bất lực, vẫn còn yêu chồng rất nhiều, nếu chuyện này cứ diễn ra liên tục như vậy tôi có thể sẽ không kìm nén được bản thân mà ngoại tình. Rất cần lời khuyên từ phía độc giả giúp tôi cứu vớt cuộc hôn nhân đang trên đà tan vỡ này, trân trọng cảm ơn./.

nld.com.vn(Theo vnexpress.net)

Chia sẻ bài viết