Tiếng Việt | English

24/08/2017 - 16:51

Tổng Giám đốc VOV thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Long An

Ngày 24/8, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) - Nguyễn Thế Kỷ cùng đoàn đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Long An.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm; Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần tiếp đoàn.


Tổng Giám đốc VOV - Nguyễn Thế Kỷ đánh giá cao công tác tuyên truyền của Long An

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Hồ Văn Dân báo cáo với đoàn tình hình hoạt động ngành Thông tin - Truyền thông của tỉnh. Theo đó, hệ thống phát thanh của tỉnh hiện có 2 kênh chương trình (AM và FM),15/15 huyện, thị xã, thành phố có Đài truyền thanh, tỷ lệ phủ sóng trên dân cư đạt gần 90%, truyền thanh cơ sở (cấp xã) có 192/192 hệ thống truyền thanh, 1.125 trạm truyền thanh/1.039 ấp, khu phố.

Hệ thống truyền hình có 1 kênh LA34 phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát 24/24. Đến nay, Long An hoàn thành Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020; hỗ trợ đầu thu truyền hình kỹ thuật số cho 31.738 hộ nghèo, cận nghèo và 486 hộ gia đình chính sách.


Tổng Giám đốc VOV - Nguyễn Thế Kỷ trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát thanh cho lãnh đạo tỉnh Long An

Ông Nguyễn Thế Kỷ đánh giá cao công tác tuyên truyền của Long An. Thời gian tới, VOV phối hợp chặt chẽ với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, tiến tới ký kết văn bản hợp tác, nâng cao về số lượng và chất lượng công tác tuyên truyền.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm nhấn mạnh: Việc hợp tác giữa VOV với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tạo điều kiện để đưa hình ảnh của Long An đến với cả nước và thế giới, góp phần cho việc phát triển KT-XH tỉnh nhà.

Trước đó, đoàn công tác VOV đến thăm và làm việc với tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết