Tiếng Việt | English

26/04/2017 - 20:26

Tổng Lãnh sự Vương quốc Thái Lan tại TP.HCM chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Chiều ngày 26/4, Tổng Lãnh sự Vương quốc Thái Lan tại TP.HCM - bà Ureerat Ratanaprukse đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan tiếp đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được chào xã giao bà Ureerat Ratanaprukse

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được chào mừng bà Ureerat Ratanaprukse và các thành viên trong đoàn đến thăm tỉnh, đồng thời giới thiệu một số tiềm năng, lợi thế cùng định hướng phát triển kinh tế, thu hút đầu tư của tỉnh.

Thông tin với bà Ureerat Ratanaprukse, ông Nguyễn Văn Được cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 20 dự án doanh nghiệp Thái Lan đầu tư với tổng vốn hơn 240 triệu USD, đứng hàng thứ 7 về giá trị đầu tư và thứ 8 về số lượng dự án trong số 37 quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư vào Long An.

Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp Thái Lan luôn chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước Việt Nam, làm ăn hiệu quả và có những đóng góp tích cực trong công tác xã hội tại địa phương.

Qua chuyến thăm, ông Nguyễn Văn Được cũng mong muốn, Tổng Lãnh sự Vương quốc Thái Lan tại TP.HCM chuyển tải thông tin của địa phương đến các nhà đầu tư Thái Lan, làm cầu nối trong phát triển kinh tế, tiếp tục mở ra nhiều cơ hội thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa 2 nước Thái Lan - Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được, đại diện lãnh đạo sở, ngành tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng bà Ureerat Ratanaprukse

Bà Ureerat Ratanaprukse cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan dành thời gian tiếp đoàn; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi về nhiều mặt cho các doanh nghiệp Thái Lan hoạt động tại địa phương thời gian qua. Bà cũng thông tin đến lãnh đạo tỉnh, hiện tại, ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Long An là tỉnh có nhiều doanh nghiệp Thái Lan đầu tư.

Đồng thời, trên cương vị của mình, bà khẳng định, tiếp tục giới thiệu thông tin và tạo điều kiện để các doanh nghiệp Thái Lan tiếp tục tìm hiểu cơ hội đầu tư trên các lĩnh vực tại Long An./.

Thụy Anh

Chia sẻ bài viết