Tiếng Việt | English

05/03/2022 - 07:05

Tổng thống Ukraine Zelensky khẳng định ông vẫn đang ở thủ đô Kiev

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đăng tải video khẳng định ông vẫn đang ở văn phòng tại thủ đô Kiev, bác bỏ thông tin ông đã rời khỏi đất nước.

“Cứ vài ngày lại có thông tin nói rằng tôi đã rời khỏi Ukraine, rời khỏi thủ đô Kiev, rời khỏi văn phòng tổng thống. Các bạn thấy đấy, tôi vẫn ở đây. Ông Andriy Borysovych [người đứng đầu Văn phòng tổng thống Ukraine] vẫn ở đây. Không ai rời đi cả. Chúng tôi vẫn làm việc, chúng tôi thích chạy bộ, nhưng giờ thì không có thời gian tập vài bài tập đơn giản”, ông Zelensky cho biết trong đoạn video đăng tải trên Instagram.

Tổng thống Ukraine Zelensky. Ảnh: Vox

Tổng thống Ukraine Zelensky. Ảnh: Vox

Đoạn video được đăng tải sau khi Chủ tịch Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) Vyacheslav Volodin ngày 4/3 nói rằng, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã rời khỏi Ukraine và hiện đang ở Ba Lan.

Trước đó, ngày 26/2, hai ngày sau khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự ở Ukraine, ông Volodin nói rằng, Tổng thống Zelensky đã rời thủ đô Kiev tới phố Lviv. Ông Volodin cho rằng tất cả các đoạn video được ông Zelensky đăng tải trên mạng xã hội đều được quay từ trước./.

VOV.VN(Theo Ukrinform)

Chia sẻ bài viết