Tiếng Việt | English

29/08/2016 - 15:16

TP.Tân An bị ngập vì hệ thống thoát nước không đồng bộ

Trong quá trình phát triển của TP.Tân An, tỉnh Long An vì nhiều lý do khác nhau nên hệ thống giao thông đô thị phát triển không đồng bộ và mất cân đối giữa các bộ phận dẫn đến hiện tượng ngập nước mỗi khi mưa lớn.


TP.Tân An bị ngập sau cơn mưa chiều ngày 26/8/2016

Sau khi Long An online có tin phản ánh vào chiều tối ngày 26/8/2016 cơn mưa lớn đã làm một số tuyến đường chính của TP.Tân An chìm trong nước khiến người đi đường gặp nhiều khó khăn. Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Huỳnh Đức Nhịn cho biết: "Trước khi mùa mưa, UBND TP.Tân An đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị và Cty Cổ phần Đô thị TP.Tân An nạo vét toàn bộ những điểm cống bị vỡ, bị ngẹt. Tuy nhiên do quá trình phát triển của TP.Tân vì nhiều lý do khác nhau nên hệ thống giao thông đô thị phát triển không đồng bộ và mất cân đối giữa các bộ phận dẫn đến hiện tượng ngập nước mỗi khi mưa lớn."

TP.Tân An nhiều tuyến đường ngập sâu sau cơn mưa lớn.

TP.Tân An nhiều tuyến đường ngập sâu sau cơn mưa lớn. 

Cập Nhật 26-08-2016

Tại TP. Tân An, tỉnh Long An, cơn mưa chiều ngày 26/8 làm tuyến đường Hùng Vương, Quốc lộ 62 (phường 2) và đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 3) chìm trong biển nước.

"UBND TP.Tân An đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị tiến hành khảo sát lại toàn bộ hệ thống thoát nước trên địa bàn để có biện pháp khắc phục thích hợp, hạn chế việc ngập nước khi có mưa lớn", Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Huỳnh Đức Nhịn cho biết thêm ./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết