Tiếng Việt | English

20/01/2017 - 15:51

TP.Tân An đoạt giải nhất Liên hoan Tiếng hát giáo viên

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại Liên hoan Tiếng hát giáo viên, Ban Tổ chức trao giải cho 30 tiết mục xuất sắc ở các thể loại dự thi và 9 giải toàn đoàn.


Tiết mục múa trong Liên hoan Tiếng hát giáo viên

Tối ngày 19/1, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, Liên hoan Tiếng hát giáo viên do Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành phối hợp tổ chức diễn ra buổi thi cuối, cũng là đêm công diễn và trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất liên hoan. Đây là hoạt động chào mừng xuân Đinh Dậu 2017 và Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2017).


Tiết mục song ca của đơn vị huyện Thạnh Hóa

Trải qua 2 ngày thi, 17 đội tham dự với các tiết mục hát ca, hát múa, hợp xướng, tiểu phẩm, múa,... Trong đó, tiểu phẩm với chủ đề xoay quanh về ngành Giáo dục và Đào tạo.

Đại diện Ban Giám khảo - nguyên Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh - Võ Thị Hương nhận xét: Đa số các tiết mục phát huy thế mạnh của từng thành viên trong đội mình. Các tiết mục có thêm sự hỗ trợ của đạo cụ làm sân khấu thêm phần đặc sắc. Nhiều giáo viên chọn những bài hát ý nghĩa, trong đó một số giáo viên có biểu cảm gương mặt tốt, chạm đến trái tim người nghe.


Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Nguyễn Thanh Tiệp trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức chọn ra 30 tiết mục và 9 đơn vị xuất sắc với 8 hạng mục trao thưởng. Trong đó giải toàn đoàn, Ban Tổ chức chọn ra được 9 đội xuất sắc ứng với 6 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất thuộc về đơn vị TP.Tân An./.

Ngọc Sương - Bích Ngân

Chia sẻ bài viết