Tiếng Việt | English

29/09/2017 - 15:03

TP.Tân An: Khai trương cửa hàng thực phẩm sạch

Sáng 29/9, TP.Tân An khai trương cửa hàng rau, củ, quả, thực phẩm sạch “Đà Lạt food” với phương châm mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm an toàn, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hoá học và chất kích thích tăng trưởng.

Cửa hàng là cơ hội để người dân thành phố tiếp cận thực phẩm sạch, an toàn

Sáng 29/9, TP.Tân An khai trương cửa hàng thực phẩm sạch “Đà Lạt food” với phương châm mang đến cho người tiêu dùng các loại nông sản an toàn, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hoá học và chất kích thích tăng trưởng.

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp gạo hữu cơ, tỏi đen, hoa, quả Đà Lạt, rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP đầu tiên của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thuần Nông Việt tại TP.Tân An nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Theo đó, sản phẩm được phân phối từ Công ty Đà Lạt xanh và Hợp tác xã rau, củ, quả Khánh Hậu, TP.Tân An.

Việc hợp tác xã rau, củ, quả Khánh Hậu tham gia gian hàng trong cửa hàng thực phẩm sạch là tiền đề để TP.Tân An xây dựng thêm nhiều chuỗi liên kết sản xuất, hạn chế hàng hoá nông sản không được giám sát về chất lượng cũng như giảm thiểu tình trạng được mùa rớt giá. Từ đó, tạo đầu ra cho thị trường rau, củ, quả sạch, mang đến lợi ích cho người sản xuất và người tiêu dùng./.

Phương Đài – Quang Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích