Tiếng Việt | English

18/11/2019 - 17:02

TP.Tân An lên đô thị loại II đánh dấu bước chuyển mình cho thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản TP.HCM chững lại tạo điều kiện bứt phá cho các tỉnh giáp ranh như Long An. Đặc biệt, sau khi TP.Tân An chính thức được công nhận đô thị loại II đã đánh dấu bước chuyển mình rõ nét cho thị trường bất động sản khu vực này.

Vận động liên tục

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, hiện nay thị trường bất động sản TP.HCM đang chững lại, nhiều dự án nhà ở bị ách tắc dẫn đến thiếu nguồn cung, nhất là loại căn hộ nhà ở thương mại có giá vừa túi tiền, nhà ở xã hội dẫn đến lệch pha “cung – cầu”.

TP.Tân An lên đô thị loại II đánh dấu bước chuyển mình rõ nét cho thị trường bất động sản

Trong khi đó, với chính sách kêu gọi đầu tư của các tỉnh vùng ven, cộng với việc TP.HCM đã và đang đầu tư nhiều dự án giao thông kết nối liên vùng, liên tỉnh, nhiều doanh nghiệp bất động sản chuyển hướng đầu tư bất động sản tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An,... khiến thị trường nơi đây nhộn nhịp.

Long An được đánh giá là địa phương có sức hút lớn nhờ hưởng lợi từ hạ tầng, có vị trí trung gian kết nối trực tiếp giữa TP.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Thị trường bất động sản khu vực ghi nhận lượng tìm kiếm cao và giao dịch diễn ra sôi động, nhất là các địa phương có tốc độ phát triển nhanh như Đức Hòa, Bến Lức, TP.Tân An,...

Theo đó, quan điểm chung của các nhà đầu tư lâu năm thì TP.Tân An sẽ là sức hút của thị trường bất động sản khu vực trong những tháng còn lại của năm 2019 và diễn tiến đến những năm tiếp theo.

Bên cạnh các tuyến giao thông trọng điểm của Long An như cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối các huyện của Long An với TP.HCM và Đồng Nai; trục đường động lực TP HCM – Tiền Giang – Long An;  Đường tỉnh 830 trục Đức Hòa – Bến Lức,... hiện TP.Tân An đang triển khai, mở rộng một số công trình giao thông chính như đường vành đai Tân An, xây cầu Tân An trên Quốc lộ 1 bắc qua sông Vàm Cỏ Tây, mở rộng và nâng cấp tuyến Quốc lộ 1 qua địa phận TP.Tân An,...

Đặc biệt, sau sự kiện TP.Tân An được Chính phủ công nhận đô thị loại II vừa qua góp phần đẩy mặt bằng giá bất động sản khu vực tăng cao.

Doanh nghiệp đón sóng đầu tư

Từ động lực tăng trưởng, Long An đang ghi nhận những chuyển biến tích cực với sự ra đời của hàng loạt khu đô thị, thu hút đông dân cư về sinh sống, trong đó, chủ yếu là người dân đến từ TP.HCM và các vùng phụ cận.

Qua khảo sát, nhu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe, thay đổi không ngừng theo xu thế hiện đại. Họ có xu hướng sống trong một không gian khép kín, có khoảng không riêng để cả gia đình vui chơi, tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, hiện những nguồn cung như vậy vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu, địa phương còn thiếu những sản phẩm đa năng, đa tiện ích.

Tran Anh Group không ngừng đổi mới, liên tục cho ra thị trường những sản phẩm bất động sản độc đáo, chất lượng

Rõ ràng, thị trường bất động sản Long An cần những dự án chất lượng, đánh trúng tâm lý của khách hàng, đó là phân khúc nhà phố, biệt thự khép kín đầy đủ các giá trị tiện ích, đáp ứng nguồn cầu của người dân địa phương và các khu vực lân cận.

Có tầm nhìn xa về tiềm năng phân khúc này trên thị trường Long An, thời gian gần đây, nhiều “ông lớn” bất động sản dịch chuyển về địa phương phát triển dự án như Vingroup, Him Lam, Nam Long, Vạn Thịnh Phát,...

Tran Anh Group – một doanh nghiệp bất động sản có truyền thống 12 năm trên thị trường Long An cũng không ngừng đổi mới, liên tục cho ra thị trường những sản phẩm bất động sản độc đáo, chất lượng. Mới đây nhất, Tran Anh Group tiếp tục ra mắt thị trường dự án mới, quy mô gần 22ha tại TP.Tân An.

Được biết, dự án tại vị trí có giá trị trên mặt tiền 2 trục đường: Quốc lộ 1 và đường Hùng Vương (nối dài), là trục giao thông xương sống của TP.Tân An, cầu nối giữa TP. HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long cũng như kết nối các huyện, thị xã.

Dự án còn ở đối diện Trung tâm hành chính mới của tỉnh Long An – là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực. Cùng với đó là một loạt tiện ích đẳng cấp như Trung tâm thương mại Tan An New Square, Công viên River Park có chiều dài gần 1000m dọc theo sông Vàm Cỏ Tây, quảng trường nhạc nước, hồ bơi olympic,...

Đón đầu định hướng phát triển và quy hoạch vùng của TP.HCM thời gian tới, có thể thấy, bất động sản tại TP.Tân An có tính thanh khoản tốt, là thời điểm thích hợp cho khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc nhu cầu ở thực./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích