Tiếng Việt | English

09/02/2017 - 09:15

TP.Tân An mở số điện thoại đường dây nóng cải cách hành chính

UBND TP.Tân An, tỉnh Long An vừa lập đường dây nóng để các cá nhân, tổ chức thông báo đến người có trách nhiệm của thành phố về những cán bộ, công chức, viên chức thực hiện hành vi nhũng nhiễu, vòi vĩnh hoặc gây khó khăn cho cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện các thủ tục hành chính.

Theo đó, điện thoại đường dây nóng có số thuê bao 072.3826.461 do ông Nguyễn Hùng Cường - Chánh Thanh tra thành phố (thường trực đường dây điện thoại nóng) trực tiếp chịu trách nhiệm; điện thoại di động của Chủ tịch UBND thành phố - Lê Công Đỉnh là 0918.239.439; điện thoại di động của Chánh Thanh tra thành phố - Nguyễn Hùng Cường là 0942.646.719. Thời gian tiếp nhận thông tin trong giờ làm việc hành chính hàng ngày.


Ảnh minh họa. KT

Nội dung phản ánh, kiến nghị về những vướng mắc cụ thể trong thực hiện thủ tục hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước: Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; có hành vi sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm.

Người cung cấp thông tin sẽ được giữ bí mật về danh tính, điện thoại, địa chỉ, nội dung phản ánh và được phản hồi kết quả xử lý.

Việc mở số điện thoại đường dây nóng nhằm tăng cường công khai, minh bạch trong giải quyết các thủ tục hành chính, tạo điều kiện cho tổ chức, cá nhân phản ánh, kiến nghị về việc giải quyết các thủ tục hành chính, thái độ, hành vi của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ trên địa bàn thành phố./.

Kim Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích